Được ấp ủ bởi các chuyên gia dinh dưỡng từ NutiMilk (thương hiệu sữa thuộc Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood), NuVi là nhãn hiệu sữa mới dành riêng cho trẻ em.
Từ công thức độc quyền NuVi Power
Thức uống dinh dưỡng NuVi sở hữu công thức độc quyền NuVi Power từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Đây cũng là đơn vị xây dựng công thức chăn nuôi đảm bảo nguồn sữa 3,5 gram đạm, 4 gram béo trong mỗi 100 ml sữa tươi, tương đương sữa ngoại nhập, và công thức FDI tăng “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt” cho trẻ em Việt Nam.
NuVi Power là công thức kép giúp bổ sung chất dinh dưỡng, nguồn năng lượng đầy đủ để trẻ học tập, vui chơi và sáng tạo tốt. Tất cả sản phẩm đều được bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin, tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh; vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho bé.
Thức uống dinh dưỡng NuVi sở hữu công thức độc quyền NuVi Power, giúp bổ sung dưỡng chất, nguồn năng lượng đầy đủ để trẻ học tập, vui chơi và sáng tạo tốt. |
Nhãn hiệu NuVi có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với thiết kế đẹp mắt, hương vị thơm ngon, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khách hàng nhí như lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch lắc ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới.
Đến khai mở thế giới sáng tạo cho trẻ
Không chỉ ra mắt nhãn hàng mới, NutiMilk còn đầu tư xây dựng thế giới độc đáo, diệu kỳ dành riêng cho trẻ em - NuVi World. Với thế giới NuVi, các bé không chỉ phát triển thể chất mà còn nuôi dưỡng cảm xúc tâm hồn, là nơi bố mẹ có thể yên tâm, đồng hành với con trải qua những năm tháng tuổi thơ. Đây cũng là tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng tại NutiMilk nhằm mang đến không gian sáng tạo, tăng cường trí tưởng tượng cho các bé.
Tại thế giới NuVi, các bé được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, khám phá thế giới tương lai năm 2500 và vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ. Các bé cũng được phát huy tinh thần dũng cảm, hào hiệp khi sát cánh với anh Nu và chị Vi chiến đấu chống lại thế lực xấu muốn thôn tính và phá hủy thế giới.
Chia sẻ về dự án này, ông Võ Hoàng Anh, Phó tổng giám đốc Nutifood, phụ trách nhãn hàng Nutimilk, cho biết: “Với NuVi World, các bé thiếu nhi sẽ được phát triển toàn diện cả về trí thông minh, chiều cao lẫn tư duy, cảm xúc. Chúng tôi tin dự án này sẽ mở ra ‘cánh cổng lượng tử’ giúp trẻ đến với thế giới theo cách mới mẻ, năng động, hiện đại và đầy tính nhân văn. Chúng tôi cũng hy vọng dự án sẽ mang đến cơ hội thể hiện tài năng, đam mê và tâm huyết cho những người làm truyện tranh, hoạt hình của Việt Nam”.
Tại thế giới NuVi, các bé được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, khám phá thế giới tương lai năm 2500 và vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ. |
Những sản phẩm của NuVi World sẽ ra mắt trong thời gian tới với bộ truyện tranh nhiều tập hấp dẫn NuVi, phim hoạt hình (chuyển thể từ truyện tranh), các trò chơi điện tử (game). Với tiêu chí “học mà chơi, chơi mà học”, NuVi World mở ra thế giới mới, nơi các bé được học thêm những kiến thức thú vị, cũng như khả năng tư duy, học hỏi để thêm sáng tạo, năng động hơn.
Bình luận