Nutifood rót thêm 6.000 tỷ vào trang trang trại bò sữa ở Gia Lai
Nutifood vừa ký kết hợp tác với UBND Gia Lai, dự kiến nâng đàn bò sữa lên 30.000 con, mở rộng vùng nguyên liệu và đầu tư thêm 6.000 tỷ đồng cho trang trại, nhà máy.
17 kết quả phù hợp
Nutifood vừa ký kết hợp tác với UBND Gia Lai, dự kiến nâng đàn bò sữa lên 30.000 con, mở rộng vùng nguyên liệu và đầu tư thêm 6.000 tỷ đồng cho trang trại, nhà máy.
Sổ tay trạm “deal” tháng 11 của ShopeeFood “bùng nổ" với hàng nghìn ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người dùng những lựa chọn đầy bất ngờ.
Tuy mới xuất hiện trên thị trường, sữa tươi NuVi vẫn khẳng định sự khác biệt nhờ thành phần đạm cao tự nhiên từ bò ăn thảo mộc và sáng tạo thế giới độc đáo dành cho trẻ.
Sau “thương vụ triệu USD” thu mua công ty sâm Ngọc Linh, Nutifood tiếp tục tạo bất ngờ khi chăn nuôi bò sữa bằng thảo dược tại trang trại bò sữa NutiMilk.
Sữa từ bò ăn cỏ tự nhiên ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng vì nhiều lý do, trong đó thành phần dinh dưỡng tối ưu, hương vị thơm ngon là yếu tố quyết định.
Nutifood chính thức ra mắt sản phẩm NutiMilk 100% Sữa New Zealand Bò Ăn Cỏ Tự Nhiên tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng.
Khi người dân gặp khó do đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp triển khai hoạt động tặng quà, bán hàng trợ giá, hướng đến giảm gánh nặng, thêm niềm vui cho người dân.
Nhằm giúp người dân bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, Nutifood triển khai chương trình hỗ trợ 50% giá đối với sản phẩm NutiMilk sữa tươi chuẩn cao tại TP.HCM và Bình Dương.
San sẻ gánh nặng với hàng triệu gia đình Việt trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, nhiều doanh nghiệp thực hiện các chương trình bình ổn, trợ giá mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.
Nhân dịp sinh nhật 25 năm, Co.opmart tung nhiều khuyến mãi lớn dành cho người tiêu dùng. Đặc biệt vào cuối tuần, chuỗi siêu thị này đón lượng khách lớn nhờ ưu đãi hấp dẫn.
Xuất hiện chưa lâu nhưng “tân binh” NuVi đã gây ấn tượng khi nhanh chóng bắt trend giới trẻ để chào sân các sản phẩm thu hút đông đảo khách hàng nhí.
NutiMilk gia nhập đường đua sữa cho trẻ em với tân binh NuVi, mang đến nhiều hương vị hấp dẫn và công thức NuVi Power độc quyền, giúp trẻ “cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.
Những sản phẩm của NuVi World sẽ ra mắt trong thời gian tới với bộ truyện tranh nhiều tập hấp dẫn NuVi, phim hoạt hình (chuyển thể từ truyện tranh), các trò chơi điện tử (game).
Sự khác biệt về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt khiến các loại sữa ngoại dù có chất lượng cao cũng trở thành “đũa lệch” vì được thiết kế cho trẻ em nước ngoài.
Để sở hữu tấm vé thông hành vào hệ thống siêu thị đa quốc gia Walmart, doanh nghiệp phải đảm bảo hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe của “gã khổng lồ” ngành bán lẻ.
Sau 20 năm gắn bó với NutiFood, nữ doanh nhân Trần Thị Lệ khẳng định bà trở nên cứng rắn, kỷ luật hơn xưa và luôn cố gắng mỗi ngày.
Trang trại được tiếp quản từ Hoàng Anh Gia Lai năm 2018, hiện cho sản lượng 75-95 tấn sữa/ngày.