Sách ảnh về chống dịch đoạt giải thưởng thông tin đối ngoại
Nhiếp ảnh gia Nguyễn Á truyền tải thông điệp về tinh thần đoàn kết, ý chí kiên cường của người dân Việt Nam qua cuốn "Tinh thần Việt và cuộc chiến chống đại dịch Covid-19".
120 kết quả phù hợp
Nhiếp ảnh gia Nguyễn Á truyền tải thông điệp về tinh thần đoàn kết, ý chí kiên cường của người dân Việt Nam qua cuốn "Tinh thần Việt và cuộc chiến chống đại dịch Covid-19".
Trải qua 45 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Vinamilk luôn đặt mục tiêu chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam lên hàng đầu.
Nhiều sản phẩm dinh dưỡng được Nutifood Sweden nghiên cứu và sản xuất tại Thụy Điển ra mắt vào tháng 6, như món quà gửi đến người dùng Việt và mừng Quốc khánh đất nước này.
Mong muốn cập nhật thông tin và truyền cảm hứng bóng đá đến khán giả Việt, VPMilk tiếp tục đồng hành HLV Park Hang-seo trên chặng đường chinh phục vòng loại World Cup 2022.
Trong những năm gần đây, thương hiệu VPMilk dần khẳng định vị trí trên thị trường sữa Việt, được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
Để thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng XIII, Chính phủ ban hành Chương trình hành động với 10 nhiệm vụ trọng tâm. Mục tiêu đến năm 2045, Việt Nam thành nước phát triển, thu nhập cao.
Phát biểu khai mạc buổi tập huấn phần mềm dinh dưỡng, GS. TS Lê Danh Tuyên - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia đánh giá phần mềm này sẽ "đem lại lợi ích cao cho cộng đồng".
Chính thức trở thành đại sứ độc quyền VPMilk từ năm 2018, HLV Park cam kết tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu vì sự phát triển cả thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam.
Ông Nguyễn Chí Thắng, Giám đốc Điều hành Nutifood Sweden, khẳng định điều này và chia sẻ hành trình hiện thực hóa giấc mơ trở thành doanh nghiệp toàn cầu về khoa học dinh dưỡng.
Tại hội nghị công bố “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2020”, Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa duy nhất được vinh danh.
Sự khác biệt về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt khiến các loại sữa ngoại dù có chất lượng cao cũng trở thành “đũa lệch” vì được thiết kế cho trẻ em nước ngoài.
Đạt được kết quả ban đầu đáng khích lệ, chuyển đổi số toàn diện ngành y tế còn nhiều khó khăn, đòi hỏi thêm nguồn lực công nghệ, đặc biệt là công nghệ AI.
Để làm tốt sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt, Nutifood không ngừng đầu tư suốt 20 năm qua với sự ra đời của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS.
Nhận thức đúng tầm quan trọng của dinh dưỡng trong những năm tháng đầu đời sẽ giúp cải thiện thực trạng này, hướng tới hiện thực hóa mục tiêu nâng cao tầm vóc cho người Việt.
Nutifood đạt hai giải thưởng quốc tế nhờ đưa ra nhiều giải pháp đổi mới dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt.
Theo mục tiêu dân số của Hà Nội, chiều cao trung bình nam giới 18 tuổi đạt 1,67 m vào năm 2025 và 1,69 m vào năm 2030. Con số này ở nữ lần lượt là 1,56 m và 1,58 m.
Website dinhduongmevabe.mch.vn và dinhduongmevabe.com.vn vừa ra mắt sẽ cung cấp loạt thực đơn chuẩn dành cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ 7-60 tháng tuổi.
Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển tổng hợp bí quyết chăm sóc con trẻ, đồng hành với mẹ Việt nuôi dưỡng con yêu phát triển toàn diện.
Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn kỳ vọng nâng cao nhận thức cộng đồng, qua đó tìm kiếm tài năng thể thao từ học đường.
Sau 1 tháng phát động, chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” gây quỹ giúp đỡ người lao động khó khăn do Covid-19 gần chạm mốc 3 tỷ đồng với hơn 1.500 lượt quyên góp.