Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.796 kết quả phù hợp

nói không với trẻ

Sora dau roi? hinh anh

Sora đâu rồi?

0

Hơn nửa năm từ khi được giới thiệu lần đầu, AI chuyên tạo video của OpenAI vẫn chưa ra mắt chính thức. Điều này trái ngược với truyền thống của start-up trí tuệ nhân tạo.

Ong Biden giai thich ly do dung tranh cu hinh anh

Ông Biden giải thích lý do dừng tranh cử

0

Nhà lãnh đạo Mỹ khẳng định vị trí tổng thống là vinh dự của cuộc đời ông, song "việc bảo vệ nền dân chủ” là “quan trọng hơn bất kỳ danh hiệu nào”.

Noi khiep so cua chu nha nuoc Anh trong mua he hinh anh

Nỗi khiếp sợ của chủ nhà nước Anh trong mùa hè

0

Sự sinh sôi của một loại cây có thể xuyên thủng đá lát, bê tông nhựa, thậm chí nền móng ngôi nhà. Tổng thiệt hại quy ra tiền đôi khi lên đến 100.000 bảng Anh (gần 127.000 USD).

Mat xau cua ngoi sao hinh anh

Mặt xấu của ngôi sao

0

The Rock và Vin Diesel bị tố luôn đến muộn, ảnh hưởng toàn bộ ê-kíp. Trong khi đó, Timothée Chalamet vướng tranh cãi tỏ thái độ ngôi sao trên trường quay.

8 cach 'tri' con khong vang loi hinh anh

8 cách 'trị' con không vâng lời

0

Cha mẹ bộc lộ sự tức giận với trẻ không phải là giải pháp đúng đắn. Thay vào đó, giữ bình tĩnh nhưng cương quyết, đưa ra sự lựa chọn, không dán nhãn con... là những cách giáo dục hiệu quả với đứa...

Nguoi tre Trung Quoc tim lai tuoi tho o tiem net hinh anh

Người trẻ Trung Quốc tìm lại tuổi thơ ở tiệm net

0

Khi smartphone, Internet ngày càng phổ biến, các tiệm net truyền thống dần đi vào dĩ vãng. Nhiều tiệm cố đổi mình để sống sót bằng cách bổ sung dịch vụ, như ngủ qua đêm, làm Powerpoint, xem phim...

Vo chong George Clooney ran nut hinh anh

Vợ chồng George Clooney rạn nứt

0

Sau 10 năm kết hôn, vợ chồng "gã đầu bạc" George Clooney xảy ra rạn nứt tình cảm vì cả hai quá tập trung vào sự nghiệp cá nhân.

Kiem tien tu noi so gia nua cua nguoi tre hinh anh

Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ

0

Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.

Xem thêm