Mỹ tăng nhập rau quả Việt Nam
Trong 3 tháng đầu năm, Mỹ đã chi hơn 100 triệu USD nhập khẩu rau quả Việt, tăng 66% so với cùng kỳ năm ngoái.
496 kết quả phù hợp
Trong 3 tháng đầu năm, Mỹ đã chi hơn 100 triệu USD nhập khẩu rau quả Việt, tăng 66% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trung Quốc sẽ nhập khẩu ớt, chanh leo, tổ yến thô, tổ yến sạch, cám gạo từ Việt Nam, còn Việt Nam sẽ đẩy nhanh nhập khẩu cá tầm từ nước láng giềng.
Ẩn sau chiếc khăn bandana có họa tiết độc đáo, hộp sữa dừa mát lành xuất xứ Bến Tre hay chai nước rửa bát sinh học từ vỏ dứa là cả một hành trình bền bỉ của những người trẻ Việt.
Bộ Công Thương cho biết trong chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình, Bộ sẽ ký kết 4 thỏa thuận hợp tác để hỗ trợ doanh nghiệp Việt tìm kiếm đối tác.
Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) dành trọn 2 tuần của tháng 4 để trưng bày và giới thiệu chuỗi sản phẩm từ các hợp tác xã, làng nghề trên toàn quốc, hàng OCOP.
Xuất khẩu rau quả sang Mỹ năm 2024 của Việt Nam đạt 360 triệu USD trong tổng kim ngạch 7,4 tỷ USD. Nhờ đa dạng về thị trường, Việt Nam đã giảm thiểu được thiệt hại khi gặp bất lợi.
Xuất khẩu cà phê trong quý I giảm 13% về khối lượng nhưng lại tăng đến 50% về giá trị. Trong đó, Đức, Italy và Nhật Bản là 3 thị trường thu mua cà phê Việt Nam lớn nhất.
Công ty TNHH CPV Food và Công ty TNHH MeatDeli Hà Nội được chấp thuận xuất khẩu thịt gia cầm đã qua chế biến nhiệt sang Singapore.
Khi các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam tăng phí, các doanh nghiệp phải đối diện với những thách thức mới. Người bán cần phải thay đổi tư duy để thích ứng.
Bên cạnh những điều kiện thuận lợi, cộng đồng doanh nghiệp và các đối tác quốc tế vẫn phải đối mặt với những khó khăn như khoảng cách địa lý, chi phí logistics luôn ở mức cao.
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.
Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ USD”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.
Thùy Tiên cho biết cô không thể né tránh sai lầm của bản thân và sẽ cố gắng sửa sai bằng hành động.
Rất nhiều lời giải thích được đưa ra tại sự kiện "gặp gỡ thân tình" của team Chị Em Rọt với báo chí, nhưng vẫn chưa đủ để dư luận thấy thỏa đáng.
Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã có buổi làm việc với Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên về việc quảng cáo sai sự thật.
Team Chị Em Rọt tổ chức họp báo chiều 14/3. Tuy nhiên, theo văn bản của Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội, sự kiện này chưa được chấp thuận.
Đại diện CER Group cho biết Thùy Tiên chỉ là KOL, quảng bá cho sản phẩm kẹo rau củ. Cô không giữ vai trò nào khác với thương hiệu này.
Sau nhiều ngày dự sự kiện ở nước ngoài, Thùy Tiên về Việt Nam vào trưa 11/3. Cô diện đồ kín mít, từ chối các câu hỏi về ồn ào quảng cáo lố.
Sau khi nhận được công văn của Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương kiểm tra các công ty có liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ Kera, Sở An toàn thực phẩm TP.HCM đã vào cuộc.
Thùy Tiên cho biết khi có những thông tin tranh cãi về sản phẩm kẹo rau củ, cô đã liên hệ với các bên liên quan để làm rõ vấn đề.