Thêm nhiều 'sứ giả' đưa vải thiều Việt vươn ra thế giới
Các cơ quan đại diện ngoại giao, tổ chức quốc tế, báo chí nước ngoài ở Việt Nam chính là những “sứ giả”, cầu nối giúp đưa vải thiều Việt Nam vươn ra thế giới.
497 kết quả phù hợp
Các cơ quan đại diện ngoại giao, tổ chức quốc tế, báo chí nước ngoài ở Việt Nam chính là những “sứ giả”, cầu nối giúp đưa vải thiều Việt Nam vươn ra thế giới.
Theo kế hoạch tài chính năm 2022, doanh thu thuần hợp nhất của Nova Consumer ước đạt từ 4.800 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ, lợi nhuận đạt 330 tỷ đồng.
Trong lần thứ 4 quay lại Cần Thơ, vị tỷ phú người Anh Joe Lewis đến chợ nổi Cái Răng mua nông sản và ghé ăn tại một quán cơm bình dân.
“Farm to fork” (Từ nông trại đến bàn ăn) là mô hình hướng tới cân bằng lương thực, thân thiện môi trường và giúp nông dân dễ dàng bán sản phẩm chất lượng đến người dùng cuối.
Bộ trưởng Nông nghiệp Lê Minh Hoan cho rằng phải tổ chức lại ngành hàng, sản xuất để nền nông nghiệp thoát khỏi "lời nguyền" manh mún, nhỏ lẻ, tự phát.
Tháng 6 này, ToCoToCo đánh dấu màn trở lại ấn tượng với sự kiện "Lắc tung mùa hè", diễn ra từ 4/6 đến 25/6.
Thay vì trồng rau trong xô chậu như kiểu truyền thống, chị Huyền đã cải tạo sân thượng thành không gian thư giãn đẹp lung linh giữa lòng thành phố.
Tùy viên Nông nghiệp cấp cao Mỹ Benjamin Petlock chia sẻ sự yêu thích đối với nông sản Việt, đặc biệt là thanh long và kem sầu riêng.
Ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp cấp cao Mỹ tại TP.HCM, cho biết việc xây dựng, quảng bá thương hiệu sẽ tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành nông sản của Việt Nam và Mỹ.
Mối quan hệ khăng khít về thương mại và đầu tư đã góp phần củng cố quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Tại buổi hội đàm với ngoại trưởng Canada, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đề nghị nước này sớm công nhận hộ chiếu vaccine của Việt Nam, tạo điều kiện cho cộng đồng người Việt.
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Workshop trực tuyến về "Chế độ dinh dưỡng và phòng tránh chấn thương khi tập luyện thể thao" của VBA nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ cộng đồng.
Lần thứ 3 liên tiếp vào top doanh nghiệp bền vững và năm đầu tiên đứng đầu danh sách, Nestlé Việt Nam chứng minh cam kết vì cộng đồng, môi trường, bên cạnh phát triển kinh doanh.
Thường trực Ban Bí thư cho rằng thu hút đầu tư vào nông nghiệp phải làm sao để nông sản Việt Nam được đặt hàng chứ không phải chờ giải cứu.
Bình Thuận, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Long An khuyến cáo ngưng đưa nông sản lên các cửa khẩu; doanh nghiệp nên xuất hàng qua cảng biển và xúc tiến thị trường nội địa.
Đại sứ Oman tại Việt Nam Saleh Mohamed Ahmed Al Saqri và một số doanh nghiệp đánh giá thị trường Arab có tiềm năng lớn để xuất khẩu hàng hóa.
Thứ trưởng Công Thương cho rằng chỉ khi các doanh nghiệp lớn tham gia phối hợp với người nông dân sản xuất ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu mới có thể tiêu thụ bền vững.
Giữa tình hình nông sản tồn đọng cần tiêu thụ cấp bách, Tiki bắt tay với Sở Công Thương TP.HCM triển khai bán hàng không lợi nhuận các mặt hàng trái cây miền Tây.
Theo đại diện Sở Công Thương Lào Cai, trước mắt các tỉnh có cửa khẩu biên giới nói chung cần thiết lập “vùng xanh”, tạo ra vùng đệm an toàn trong hoạt động xuất nhập khẩu.