Sacombank 'đại hạ giá' hai lô bất động sản nghìn tỷ
Đây là hai lô đất đã được ngân hàng rao bán vào đầu tháng 9/2018, tuy nhiên trong lần rao bán mới đây hai lô bất động sản này đã được hạ giá gần 1.900 tỷ đồng.
86 kết quả phù hợp
Đây là hai lô đất đã được ngân hàng rao bán vào đầu tháng 9/2018, tuy nhiên trong lần rao bán mới đây hai lô bất động sản này đã được hạ giá gần 1.900 tỷ đồng.
Ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM, nói còn lâu nữa TP.HCM mới cấm được xe máy vào trung tâm bởi hạ tầng giao thông chưa đáp ứng để phát triển vận tải công cộng.
Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP.HCM Trần Quang Lâm nhấn mạnh chỉ khi nào hạ tầng đã đáp ứng và người dân có nhiều lựa chọn hơn thì mới thực hiện hạn chế xe cá nhân.
Trưởng ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai yêu cầu chính quyền TP.HCM cần tập trung đối phó với bão số 9, đồng thời cùng lên kịch bản nếu hồ Dầu Tiếng đầy.
Hành khách và hành lý sẽ được kiểm tra an ninh ở ga hàng không trung chuyển sau đó chuyển vào phòng cách ly ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP.HCM sẽ cấm các loại xe tải nhẹ lưu thông trong nội thành vào các khung giờ nhất định, nhằm giảm thiểu ách tắc giao thông.
Không đồng tình với với đề nghị của Bộ Xây dựng về việc “bật đèn xanh cho nhà ở thương mại dưới 45 m2", chính quyền TP.HCM một lần nữa nói không với căn hộ này.
Chiếc xe bồn cán chết nữ sinh 18 tuổi trên đường Hai Bà Trưng vào chiều 14/11 không có giấy phép lưu thông vào khu vực nội đô.
Nhà đầu tư giải pháp công nghệ đề án thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM cho rằng việc này có lợi cho phần đông người dân, hạn chế ôtô ra vào trung tâm sẽ giúp giảm ùn tắc giao thông.
Nhà đầu tư sẽ thu phí ôtô vào nội đô TP.HCM bằng các trạm khép kín, sử dụng công nghệ tích hợp hiện đại. Đề án dự kiến áp dụng từ năm 2020.
Theo chuyên gia JICA việc thu phí ôtô vào nội đô sẽ khiến người dân dùng xe máy, mục tiêu hạn chế phương tiện cá nhân sẽ bị phản tác dụng.
Nhiều chuyên gia thừa nhận việc TP.HCM xây dựng các chung cư cao tầng dày đặc đang gây áp lực rất lớn lên hệ thống giao thông và khiến nhiều tuyến đường trở nên quá tải, kẹt cứng.
Nhà đầu tư sẽ thu phí ôtô vào nội đô TP.HCM bằng các trạm thu phí khép kín, sử dụng công nghệ tích hợp hiện đại. Dự kiến đề án bắt đầu thu phí từ năm 2020.
Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM cho biết việc chuyển các khu đất quốc phòng không còn sử dụng cho TP bắt buộc phải xin phép Thủ tướng.
HaDo Centrosa Garden, 3 dự án của Cityland, và 2 dự án của Vinhomes có quy mô hàng chục ha được xây dựng từ đất quốc phòng trước đây tại TP.HCM.
Cơn mưa lớn kéo dài khoảng 30 phút làm một số tuyến đường ngập, gây khó khăn cho người dân TP.HCM.
Lực lượng CSGT đã mật phục, chốt chặn suốt đêm nhằm xử lý nhiều xe ben chạy vào nội đô TP.HCM làm rơi vãi đất cát trên đường phố.
"Gia đình tôi ở quận 3, kinh doanh mặt hàng ăn uống nên ra vào nội đô mỗi ngày 3-4 lần. Nếu TP áp dụng đề án này thì tôi phải tốn thêm một khoản phí không nhỏ", một người dân nói.
Quản lý mật độ, loài cá cho phù hợp sức tải dòng kênh, đóng mở hợp lý các cửa ngăn triều, tăng ý thức bảo vệ môi trường là những giải pháp được nhóm nghiên cứu đưa ra.
Sau cơn mưa lớn chiều 18/9, nhiều tuyến đường nội đô TP.HCM lại biến thành "sông", phương tiện giao thông đi lại khó khăn.