Tạm ngưng thi công dự án hầm chui An Sương tại TP.HCM
Dự án xây dựng hầm chui tại nút giao thông An Sương (quận 12 và huyện Hóc Môn) đang tạm ngưng thi công vì vướng giải phóng mặt bằng.
59 kết quả phù hợp
Dự án xây dựng hầm chui tại nút giao thông An Sương (quận 12 và huyện Hóc Môn) đang tạm ngưng thi công vì vướng giải phóng mặt bằng.
Hàng loạt vấn đề liên quan đến tính pháp lý và thời gian thu phí tại trạm BOT An Sương - An Lạc được Sở GTVT TP.HCM giải đáp.
Nhánh N2 hầm chui qua ngã tư cầu vượt An Sương hiện vướng giải phóng mặt bằng phía quốc lộ 22 (huyện Hóc Môn, TP.HCM), không kịp thông xe vào cuối năm 2018.
24 tuyến đường trên địa bàn quận 1, 5, 10 sẽ tổ chức thu phí đậu xe ôtô dưới lòng đường...
Nhánh N1 hầm chui nút giao ngã tư An Sương (TP.HCM) chính thức thông xe với hy vọng giảm ùn tắc và tai nạn giao thông nơi được xem là "điểm đen" cửa ngõ phía tây bắc thành phố.
Sau khi đưa vào sử dụng toàn bộ công trình hầm chui hơn 500 tỷ đồng, ngã tư An Sương (quận 12) sẽ trở thành nút giao thông 3 tầng thứ hai ở TP.HCM.
Đơn vị thi công đang lắp đặt, hoàn chỉnh hệ thống đèn led chiếu sáng, máy bơm hút nước, tráng nhựa, lắp biển báo để thông xe vào ngày 14/3.
Ban An toàn giao thông (ATGT) TP.HCM đề xuất xây dựng mô hình công viên văn hóa giao thông để giáo dục ý thức, kiến thức tham gia giao thông an toàn cho trẻ em TP.
Trong 13 dự án công trình nhằm giải quyết nạn kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất thì hiện chỉ có 2 dự án hoàn thành, 3 dự án đang triển khai và 8 dự án chưa thực hiện.
Hệ thống gửi các thông tin về phân luồng giao thông, điều chỉnh giao thông và các thông tin chuyên ngành khác để người dân chọn lựa hướng lưu thông thuận tiện.
Hầm chui nút giao thông An Sương (quận 12 và huyện Hóc Môn) có tổng chiều dài 850 m, với tổng chi phí hơn 500 tỷ sẽ được khởi công trước Tết Đinh Dậu 2017.
Cầu vượt thép ngã tư Gò Mây (trên quốc lộ 1, quận Bình Tân) có tổng chiều dài hơn 500 m cho 4 làn ôtô và 2 làn hỗn hợp vừa được TP.HCM thông xe một nhánh.
4 doanh nghiệp niêm yết đang hoạt động trong lĩnh vực hạ tầng giao thông gồm HUT, CTI, HTI và CII, đều "ăn nên làm ra" nhờ các trạm thu phí BOT tải từ Bắc vào Nam.
Đây là tuyến đường huyết mạch của TP HCM đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.
Tổng công ty Đầu tư phát triển và Quản lý dự án hạ tầng giao thông Cửu Long vừa đề xuất đầu tư dự án đường trên cao số 5 theo hình thức BOT với tổng mức 19.773 tỷ đồng.
Sở GTVT TP HCM vừa duyệt dự án xây dựng hầm chui tại nút giao thông An Sương thuộc địa bàn huyện Hóc Môn và quận 12, TP HCM với mức đầu tư hơn 514 tỷ đồng.
Chính quyền TP HCM nỗ lực đầu tư, mở rộng, nâng cấp hàng loạt tuyến đường, xây dựng nhiều cầu vượt bằng thép nhằm giảm áp lực giao thông, nhưng vẫn diễn ra tình trạng ùn tắc.
Có những con đường đang to bỗng dưng bị thắt eo ở giữa, cũng có đường rộng phình ở giữa còn hai đầu không có đường ra.
Nằm trên quốc lộ 1A, cầu vượt tỉnh lộ 10 và 10B được chính thức thông xe nhằm mục đich giảm tai nạn và chống ùn tắc giao thông.