Tỷ lệ giải ngân nhiều dự án ở TP.HCM bằng 0
Nguyên nhân khiến nhiều dự án tại TP.HCM có tỷ lệ giải ngân thấp, thậm chí chưa giải ngân được xác định là thẩm định giá và chính sách bồi thường, tái định cư.
158 kết quả phù hợp
Nguyên nhân khiến nhiều dự án tại TP.HCM có tỷ lệ giải ngân thấp, thậm chí chưa giải ngân được xác định là thẩm định giá và chính sách bồi thường, tái định cư.
Do trục trặc hồ sơ, chậm trễ trong công tác thẩm định giá bồi thường ở các quận huyện... khiến công tác giải ngân vốn đầu tư công tại TP.HCM có tỷ lệ rất thấp.
Tuyến đường dài 14,1 km theo trục Bắc - Nam, kết nối khu vực trung tâm TP (quận 1, 3, 4, 5) với khu đô thị Nam Sài Gòn và sân bay Tân Sơn Nhất.
Nhiều năm nay nhà cao tầng đua nhau mọc lên nhưng đường không được mở rộng thêm. TP.HCM đang siết chặt việc cấp phép xây dựng nhà cao tầng nhằm giảm cảnh kẹt xe.
Dự án cải tạo nút giao phía tây cầu Trần Thị Lý đã hoàn thành hơn 90% khối lượng, dự kiến đưa vào sử dụng cuối tháng 3.
Dự án giải tỏa điểm nóng sân bay Tân Sơn Nhất, Cầu Thủ Thiêm 2, Hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh... là những dự án giao thông trọng điểm được TP.HCM thúc tiến độ trong năm 2022.
Cặp cầu Quang Thanh - Dinh, đường Hồ Sen - Cầu Rào, đường nối nút giao Nam cầu Bính đến Tôn Đức Thắng và đường xuyên đảo Cát Bà là những dự án hoàn thành năm 2021 của Hải Phòng.
Toàn bộ công trình giao thông ở TP.HCM đồng loạt thi công trở lại để bắt kịp tiến độ bị gián đoạn sau 4 tháng giãn cách xã hội.
Đơn vị tư vấn đề xuất thời gian thu phí ôtô vào nội thành từ 5h đến 21h. Mức phí giữa giờ cao điểm và giờ thấp điểm có sự khác biệt.
Chiếc xe 7 chỗ tông dải phân cách trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) khiến đường Vành đai 3 ùn tắc kéo dài nhiều giờ.
Nút giao nam cầu Bính, cầu Hoàng Văn Thụ, đại lộ Đông - Tây, trục đường Hồ Sen - Cầu Rào 2, cầu Tân Vũ - Lạch Huyện là những công trình giao thông thúc đẩy Hải Phòng phát triển.
Từ khi TPHCM bắt đầu tổ chức tiêm chủng đợt 1 đến hết ngày 17/8 đã tiêm được cho gần 5 triệu người. Tuy nhiên F0 trong cộng đồng tiếp tục tăng.
Đường Hồ Sen - Cầu Rào kết nối trung tâm với cửa ngõ phía nam của Hải Phòng, góp phần hoàn chỉnh mạng lưới hạ tầng giao thông của thành phố.
Đường trên cao dài hơn 14 km, rộng 30 m với 4 làn xe được đề xuất đầu tư theo hình thức đối tác công tư, vốn khoảng 30.000 tỷ đồng.
Chiều tối 3/5, dòng người các tỉnh miền Tây đổ về cửa ngõ TP.HCM khá đông. Ở nhiều thời điểm, giao thông ùn tắc cục bộ, xe cộ nhích từng chút khi di chuyển.
Cục CSGT cho biết có 111 vụ tai nạn giao thông xảy ra trên cả nước, làm chết 58 người và 64 nạn nhân bị thương trong 4 ngày nghỉ lễ.
Khi phượt miền Tây dịp lễ sắp tới, bạn nên xuất phát lúc sáng sớm để tránh tình trạng ùn tắc giao thông.
Nhờ tốc độ phát triển mạnh mẽ, phía nam TP.HCM dần trở thành điểm đến an cư của trí thức và giới trẻ thành đạt. Trong đó, Mizuki Park là địa chỉ được nhiều người đánh giá cao.
Nhờ đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, kinh tế Hải Phòng tăng trưởng ngoạn mục. Sự quyết liệt của lãnh đạo Thành phố làm thay đổi bộ mặt kinh tế - xã hội địa phương.
Hải Phòng đã huy động được 44.000 tỷ đồng để phát triển hạ tầng giao thông trong 5 năm qua. Thành phố đã xây mới được 46 cây cầu và sẽ xây thêm 100 chiếc nữa trong 5 năm tới.