Đề xuất rút giấy phép 'lô cốt' gây ùn tắc
Trước việc ùn tắc kéo dài trên nhiều tuyến đường Hà Nội, ngày 9/9, CSGT Hà Nội đề xuất rút giấy phép các công trường thi công gây ùn tắc.
52 kết quả phù hợp
Trước việc ùn tắc kéo dài trên nhiều tuyến đường Hà Nội, ngày 9/9, CSGT Hà Nội đề xuất rút giấy phép các công trường thi công gây ùn tắc.
Với công trình đường sắt trên cao, đường vành đai 3 và hầm chui cơ giới, ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (Hà Nội) sẽ trở thành nút giao có 4 tầng cho phương tiện lưu thông.
Hầu hết xe tải chạy vào phố cấm tại Hà Nội đều có "lệnh bài" mật hiệu, nhận dạng riêng. Nhờ có loại "miễn tử kim bài" này, nhiều xe tải không phép vẫn ung dung chạy như xe ưu tiên.
Đoàn rước kiệu quay hội 'Năm làng Mọc', quận Thanh Xuân (Hà Nội) đi ngược chiều trên đường Nguyễn Trãi khiến nút giao thông được coi là điểm đen về ùn tắc đã bị rối loạn sáng 31/3.
Biết là vào giờ cao điểm ngày nào cũng tắc nhưng các tài xế ôtô vẫn lái xe đi qua khiến cho tuyến đường lưu thông từ quận Hà Đông về trung tâm thủ đô thường xuyên ùn ứ.
Sáng 17/9, do ảnh hưởng của bão Kalmaegi (Chim Mòng biển), nhiều tuyến đường huyết mạch ở Hà Nội lâm vào cảnh ùn tắc kéo dài. Hàng loạt phương tiện di chuyển kiểu 'rùa bò'.
Sau khi làm xong thủ tục dự thi đúng giờ, nữ sinh Nguyễn Thị Nga (Hoài Đức, Hà Nội) đã viết một bức thư cảm ơn các chiến sĩ Đội CSGT số 4.
Tại đường Tô Hiệu, có hai cụm đèn cách nhau 100m, nhưng chế độ xanh được đặt 11 giây, chỉ đủ vài chiếc ô tô đi qua, bất kể phương tiện ít hay nhiều.
Nữ công nhân và người bán hàng điện tử trên phố dũng cảm lao tới chiếc xe đang bốc cháy để dập lửa.
Thấy bóng dáng cảnh sát 141, người đàn ông vứt xe bỏ chạy thục mạng nhưng nhanh chóng bị trinh sát bắt giữ.
Trong khi tuyến đường vành đai 3 trên cao xuất hiện nhiều vết lún kéo dài thì đơn vị quản lý lại đề xuất thưởng cho các nhà thầu thi công gần 180 tỷ đồng vì hoàn thành vượt tiến độ.
Tuyến tàu điện ngầm ở Hà Nội có chiều dài khoảng 6km, với 6 nhà ga sẽ được đi ngầm toàn bộ dưới lòng đất. Tổng kinh phí dự tính khoảng 1,6 tỷ USD.