Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

965 kết quả phù hợp

năng lực giáo viên

Gia tri vo hinh tu nhung bai kiem tra hinh anh

Giá trị vô hình từ những bài kiểm tra

0

“Lần đầu tiên em thấy đề kiểm tra học kỳ II có nhiều hình ảnh để học sinh quan sát. Đó lại là những hình ảnh nói về vấn đề liên quan giới trẻ hiện nay", Hoàng Thanh Phong nói.

Huong nghiep be tac vi benh thanh tich hinh anh

Hướng nghiệp bế tắc vì bệnh thành tích

0

Nhiều chuyên gia giáo dục đã nhận định như vậy tại hội thảo khoa học “Nâng cao năng lực hướng nghiệp cho đội ngũ giáo viên bộ môn ở trường trung học phổ thông” vừa diễn ra.

Thieu tram trong giao vien tieng Anh hinh anh

Thiếu trầm trọng giáo viên tiếng Anh

0

Theo tính toán sơ bộ, số giáo viên cần bổ sung để dạy tiếng Anh 4 tiết một tuần cho các lớp 3, 4 và 5 thuộc Đề án Ngoại ngữ quốc gia 2020 là gần 7.770 người.

Truong mam non doi mat nguy co mat an toan hinh anh

Trường mầm non đối mặt nguy cơ mất an toàn

0

Hàng ngày 4,8 triệu trẻ đang đối mặt nhiều nguy cơ mất an toàn như thực phẩm bẩn, tai nạn thương tích. Trong khi đó, nhiều tồn tại chậm được ngành giáo dục khắc phục.

Sinh vien My chon nganh hoc the nao? hinh anh

Sinh viên Mỹ chọn ngành học thế nào?

0

Sinh viên Mỹ chọn ngành vào cuối năm thứ nhất hoặc năm hai. Họ có thể chuyển ngành trong quá trình học hoặc học thêm chuyên ngành khác.

Giup giao vien thuc hien tot day hoc phan hoa hinh anh

Giúp giáo viên thực hiện tốt dạy học phân hóa

0

Dạy học phân hóa là dạy theo từng loại đối tượng, phù hợp với tâm sinh lý, khả năng, nhu cầu và hứng thú của người học nhằm phát triển tối đa tiềm năng riêng vốn có.

5 dieu dang suy ngam danh cho giao vien tieng Anh hinh anh

5 điều đáng suy ngẫm dành cho giáo viên tiếng Anh

0

Thầy Nguyễn Đình Thanh Lâm (trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai, Sóc Trăng) cho rằng, thực tế hiện nay, một bộ phận giáo viên tiếng Anh thiếu động lực phát triển nghề nghiệp.

Xem thêm