Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
94 kết quả phù hợp
Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
CEO Suntory PepsiCo Việt Nam: ‘Người trẻ muốn thành công, đừng sợ hãi’
Trò chuyện cùng 4 CLB vào chung kết toàn quốc “Dynamic 2017: Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai”, CEO Suntory PepsiCo Việt Nam có nhiều chia sẻ về thành công của tập đoàn.
Nhìn lại một năm hoạt động của Suntory PepsiCo Việt Nam
23 năm liên tục phát triển trên thị trường nước giải khát, Suntory PepsiCo không ngừng nỗ lực để giữ vững vị trí dẫn đầu. Cùng điểm lại thành tựu nổi bật của SPVB trong năm 2017.
Quản lý trẻ của Suntory PepsiCo: 30 tuổi đi qua 30 nước
Làm việc bằng tất cả nhiệt huyết để nhanh chóng thăng tiến tại một tập đoàn lớn nhưng Võ Hoàng Việt vẫn không bỏ quên “dự án tuổi trẻ” - đặt chân đến 30 quốc gia khi tròn 30 tuổi.
Những kỹ năng không thể thiếu khi bạn trẻ quyết định khởi nghiệp
Để khởi nghiệp thành công, tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc, các bạn trẻ cần chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần và đủ nhất định.
CEO Suntory PepsiCo: 'Bạn có thể thất bại nhưng không được sợ hãi'
Lan tỏa nguồn năng lượng tích cực qua lối trò chuyện cởi mở, CEO Suntory PepsiCo hào hứng chia sẻ trải nghiệm văn hóa đa quốc gia và dành nhiều lời khuyên hữu ích cho các bạn trẻ.
Suntory PepsiCo lọt vào top 3 công ty đồ uống uy tín nhất năm
Theo kết quả của Vietnam Report, Suntory PepsiCo xếp hạng 3 trong top 10 công ty uy tín ngành đồ uống năm nay đồng thời dẫn đầu nhóm đồ uống không cồn.
Người khổng lồ đồ uống với hành trình 23 năm chinh phục giới trẻ Việt
(Brand voice) Thế hệ 7X, 8X không thể quên lần đầu uống thứ nước ngọt lăn tăn sủi bọt mát lịm tan trên đầu lưỡi. Đó không phải đồ uống đơn thuần mà là cảm xúc, kỷ niệm tuổi trẻ.
Sinh viên cả nước háo hức khởi nghiệp, tập làm doanh nhân
Sau 12 năm tổ chức, cuộc thi "Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai" vẫn chưa hề hạ nhiệt khi thu hút một lượng lớn dự án khởi nghiệp từ hàng trăm bạn sinh viên.
Lựa chọn nước uống đóng chai cần dựa trên quy trình thanh lọc
An toàn thực phẩm - nước uống là mối quan tâm hàng đầu, nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt. Để chọn được nguồn cung an toàn, người dùng cần chú trọng quy trình sản xuất.
Sinh viên 'chất': Học thôi chưa đủ
Ít ai biết phía sau sự thành công của VUG - giải thể thao sinh viên Việt Nam và không khí cuồng nhiệt mỗi trận đấu là sự cống hiến thầm lặng của một ê-kíp đặc biệt.
1.300 học sinh tham gia phát động chương trình bảo vệ nước sạch
Ngày 22/3, lễ phát động dự án bảo vệ nguồn nước thu hút sự tham gia của hơn 1.300 học sinh Bến Tre.
Sinh viên Việt hào hứng đón VUG mùa giải mới
Đến hẹn lại lên, Giải đấu lớn nhất giữa các trường đại học (VUG 2017) đã chính thức khởi động, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng sinh viên trong nước.
Hình ảnh sum vầy xúc động của nữ sinh về quê ăn Tết
Sống tại Ninh Bình và học tại TP.HCM, sinh viên Trần Thị Hiên đã vỡ òa trong niềm vui Tết sum vầy sau chuyến xe dài hơn 2 ngày 2 đêm.
Chí Thiện hát tặng SV trước khi về quê vui Tết sum vầy
Trong buổi lễ tiễn 2.500 sinh viên, người lao động khó khăn về quê cùng “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy” 2017, Chí Thiện, V.Music new đã có những màn trình diễn sôi động.
Bí thư Đinh La Thăng chúc Tết, tiễn sinh viên về quê đón Tết
Là một trong những thành viên có mặt sớm nhất tại chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết Sum Vầy 2017”, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã tiễn 2.500 sinh viên về quê dịp Tết.
Đại diện Suntory Pepsico chia sẻ về 'Chuyến xe mùa xuân'
Bà Huỳnh Thị Xuân Liên, Phó Tổng Giám đốc cấp cao của Công ty Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, chia sẻ về chương Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy
Truyền thông 'Em yêu nước sạch' từ Nhật đến Việt Nam
“Mizuiku”, mô hình truyền thông tuyên truyền về nước sạch nổi tiếng của Nhật đã thu hút hàng nghìn trẻ em Việt Nam.
Mỹ Tâm và 20 năm cam kết giữ vững một chất lượng nghệ thuật
“Chỉ một cam kết chất lượng nghệ thuật” chính là lý do suốt 20 năm qua, cô ca sĩ “Hoạ mi tóc nâu” luôn giữ vững được thương hiệu mang tên Mỹ Tâm.
Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ cho học sinh miền Trung
Nhằm chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của trẻ em miền Trung, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) lập Fanpage để gây quỹ Helping Hands giúp hỗ trợ học sinh đến trường.