Đi tìm một phần hồn Hà Nội trong thương hiệu bia 60 năm tuổi
Song hành cùng bao thăng trầm của thủ đô, thương hiệu bia 60 năm tuổi được xem như một phần hồn của Hà nội, bên cạnh phố cổ hay những thức quà như bánh cốm, ô mai.
2.379 kết quả phù hợp
Đi tìm một phần hồn Hà Nội trong thương hiệu bia 60 năm tuổi
Song hành cùng bao thăng trầm của thủ đô, thương hiệu bia 60 năm tuổi được xem như một phần hồn của Hà nội, bên cạnh phố cổ hay những thức quà như bánh cốm, ô mai.
Tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo mới
Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo hoàn toàn mới.
Lễ hội Bia Hà Nội - hành trình kết nối cảm xúc
Dù là giới trẻ năng động, yêu thích sự phá cách đổi mới hay thuộc tuýp người hoài niệm, Lễ hội Bia Hà Nội cũng hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ.
Công ty Trung Quốc mua nhà sản xuất sữa nổi tiếng của Australia
Sau khi thôn tính Bellamy's Organic, Tập đoàn China Mengniu Dairy của Trung Quốc tiếp tục mua lại một công ty sữa nổi tiếng khác tại Australia là Lion Dairy & Drinks.
Tỷ phú Thái Lan lãi lớn nhờ Sabeco
Doanh thu của Thaibev tăng 16% cùng với đà tăng 33% của lợi nhuận ròng trong năm tài chính 2018-2019. Kết quả này chủ yếu nhờ hợp nhất kết quả kinh doanh của Sabeco.
Làm cách nào Suntory có thể tạo ra nước uống vị sữa chua?
Với hương vị mới lạ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, nước uống vị sữa chua Good Mood nhanh chóng được đón nhận tại thị trường Việt Nam.
Từ ý tưởng bất khả thi đến cây cầu bằng nắp chai ngoài đời thực
Cây cầu tại Tiền Giang ra đời đánh dấu việc những chiếc nắp chai nhỏ bé từ đây sẽ mang đến tương lai đầy tích cực cho môi trường và cuộc sống người dân.
Khu chợ đêm với 1.500 gian hàng ở Bangkok
Rod Fai là khu chợ đêm có quy mô lớn nhất tại thủ đô của Thái Lan. Nơi đây hấp dẫn các tín đồ du lịch với hơn 1.500 gian hàng từ thời trang, ẩm thực cho đến giải trí.
Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùng
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Đưa vụ án cao tốc 34.500 tỷ và Nhật Cường vào diện Trung ương theo dõi
Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống tham nhũng thống nhất bổ sung vụ án xảy ra tại Công ty Nhật Cường và cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vào diện theo dõi.
Thưởng thức món ngon các nước tại liên hoan ẩm thực lần thứ 14
Hơn 90 món ăn Việt Nam tại liên hoan ẩm thực "Món ngon các nước” lần thứ 14 khiến người dân và du khách thích thú.
Heineken bán 5 triệu cổ phiếu Sabeco, không còn là cổ đông lớn
Heineken chính là một trong những đại gia ngoại chạy đua trong việc mua lại Sabeco vào cuối năm 2017. Ông chủ thương hiệu Bia Sài Gòn sau cùng về tay ThaiBev.
‘Yatte Minahare’ - bí quyết làm nên những chai trà mang tinh hoa Nhật
“Đứa con đầu lòng” của Suntory tại Việt Nam - trà Ô long TEA+ là sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam cùng tinh thần Yatte Minahare của tập đoàn.
6 trải nghiệm mới nhất định phải thử khi đến Bangkok
Cùng travel blogger Mike Nhân Phan khám phá những điểm thu hút mới của Bangkok - thành phố vừa được Mastercard đánh giá là nơi đón lượng khách du lịch nhiều nhất thế giới.
Tử hình kẻ thảm sát 3 người ở Bình Dương
Đột nhập vào nhà rồi ra tay sát hại 3 người trong một gia đình ở Bình Dương, Luận bị tuyên tử hình.
Tìm giải pháp bền vững tại hội nghị Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam
Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam được tổ chức nhằm đưa ra giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng; phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt.
Bia Hà Nội chi gần 5 tỷ mỗi ngày cho quảng cáo và hỗ trợ bán hàng
Lãi ròng quý III giảm nhẹ so với cùng kỳ nhưng Habeco đã vượt kế hoạch lợi nhuận của cả năm 2019 và có thể chấm dứt quãng thời gian 4 năm liên tiếp lợi nhuận đi xuống.
Kẻ sát hại 3 người trong một gia đình ở Bình Dương sắp hầu tòa
Đột nhập vào nhà rồi ra tay sát hại 3 người trong một gia đình, lấy đi một số tài sản, Trần Trọng Luận đối diện hình phạt cao nhất là tử hình.
CEO Shin Cà phê: ‘Cần giữ giá trị thật cho cà phê’
Shin Cà phê là tâm huyết của Nguyễn Hữu Long - CEO Shin Cà phê, sau hơn 20 năm trăn trở với nghề.
Habeco 10 tháng đầu năm: Lạc quan với nền tảng tài chính tốt
Đi hơn nửa chặng đường, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội cho thấy bức tranh toàn cảnh lạc quan với nền tảng tài chính tốt, thương hiệu được củng cố vững mạnh.