HAGL xung đột quyền lợi với VPF
Hợp đồng của HAGL với thương hiệu nước giải khát Carabao khiến họ xung đột quyền lợi với thương hiệu nước tăng lực Night Wolf, đơn vị tài trợ độc quyền của V.League từ mùa 2022.
63 kết quả phù hợp
Hợp đồng của HAGL với thương hiệu nước giải khát Carabao khiến họ xung đột quyền lợi với thương hiệu nước tăng lực Night Wolf, đơn vị tài trợ độc quyền của V.League từ mùa 2022.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
Nước tăng lực có thể mang đến một số lợi ích nhất định như giảm mệt mỏi và cải thiện hiệu suất nhưng chúng gây ra nhiều vấn sức khỏe tiêu cực khi tiêu thụ quá nhiều.
Công ty sản xuất bao bì nước giải khát TBC-Ball Beverage Can Việt Nam vừa trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Aluminium Stewardship Initiative (ASI).
Với công dụng tăng cường năng lượng và duy trì sự tỉnh táo, nước tăng lực được nhiều người sử dụng, đặc biệt là công nhân và những ai hay làm ca đêm như bảo vệ, tài xế...
Với phần quà thiết thực, Công ty TNHH Nước giải khát Lai Phú kỳ vọng giúp y bác sĩ tuyến đầu bổ sung dinh dưỡng, giảm bớt mệt mỏi sau những ca trực.
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp bày tỏ lo ngại khi giá các mặt hàng thiết yếu lẫn nguyên vật liệu đều lần lượt tăng mạnh trong thời gian gần đây.
Giải đấu chuyên nghiệp của bộ môn Liên Quân Mobile đã quay lại với quy mô giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng, cùng sự góp mặt của nhiều game thủ nổi tiếng trong làng eSports Việt Nam.
Sau 1 tuần nhận thông báo trúng thưởng, anh Nguyễn Thế Anh đã được trao 1 kg vàng SJC 9999. Ban tổ chức cũng tìm được người đạt giải đặc biệt tiếp theo.
Trước sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm nước tăng lực xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu, người tiêu dùng cần trang bị kiến thức để bảo vệ mình.
Mới được triển khai ít ngày, chương trình “Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” đã thu hút lượng lớn người tham gia nhờ giải thưởng đến 1 kg vàng mỗi tuần.
Người thừa kế của tập đoàn nước tăng lực Red Bull Vorayuth Yoovidhya vẫn chưa phải đối mặt với công lý sau 8 năm gây tai nạn chết người.
Nước tăng lực có nhiều công dụng hữu ích, nhưng người dùng cần tìm hiểu thông tin để sử dụng sản phẩm nước tăng lực hiệu quả, đúng cách,mang đến lợi ích cho sức khỏe.
"Khắc nghiệt lắm, tôi bán mấy chục năm nay mà chưa thấy năm nào sức mua bia giảm sốc như thế", chủ một đại lý bia trên đường Lý Tự Trọng (quận 1, TP.HCM) nói với Zing.vn.
Thị trường nước giải khát không cồn tăng trưởng hai con số mỗi năm là động lực để Uniben mang đến những giải pháp đột phá cho ngành hàng này.
Nửa đầu năm 2019, doanh nghiệp sản xuất sá xị Chương Dương đã thu về gần 11 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, cao gấp đôi số thu về của cả năm 2018 trước đó và gấp 15 lần cùng kỳ.
Tiến sĩ Trần Quí Thanh, nhà sáng lập - CEO Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng giải vàng chất lượng quốc gia mới là lời hồi đáp cho hành trình 25 năm nỗ lực của doanh nghiệp.