Dịch vụ ăn uống tại TP.HCM mở lại cần đáp ứng tiêu chí nào?
Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phải bố trí khu vực giao nhận sản phẩm, có bàn trung chuyển và tách biệt khu vực khác; đảm bảo khoảng cách giữa 2 người tối thiểu 2 m...
1.261 kết quả phù hợp
Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phải bố trí khu vực giao nhận sản phẩm, có bàn trung chuyển và tách biệt khu vực khác; đảm bảo khoảng cách giữa 2 người tối thiểu 2 m...
Điều trị thành công Covid-19, anh Nguyễn Hữu Tình tiếp tục bắt tay vào công việc thiện nguyện, hỗ trợ người dân TP.HCM gặp khó khăn vì dịch bệnh.
Nhiều thanh thiếu niên Mỹ tham gia trào lưu #deviouslicks nhằm nổi loạn, gây rối khi trở lại trường học sau một năm học online vì dịch bệnh.
Là một trong hàng trăm người xếp hàng tại trường tiểu học Chu Văn An sáng 19/9, ông Lê Văn Tuấn (47 tuổi) mua được 2 hộp bánh Trung thu sau 2 giờ chờ đợi.
Đan Mạch tuyên bố Covid-19 không còn là mối lo ngại của nước này. Tất cả quy định phòng chống dịch bệnh đã được gỡ bỏ, cuộc sống trở lại bình thường.
Nhà hàng phải có phương án phòng chống dịch, khu vực ăn uống đảm bảo mật độ tối thiểu 4 m2/người, giãn cách 2 m hoặc bố trí vách ngăn.
Từ 15/9, các trường học ở Hà Tĩnh (trừ bậc mầm non) đón học sinh trở lại trường với phương án phân chia khung thời gian, môn học, đảm bảo phòng dịch.
Người dân Quảng Ninh được yêu cầu ngồi xếp hàng theo thứ tự đã được xếp từ trước để đảm bảo không gây quá tải tại các phòng tiêm.
Để tri ân và tiếp sức cho các đối tác tài xế, Lalamove sẽ miễn phí hoàn toàn chiết khấu cho đơn hàng được hoàn thành tại TP.HCM từ 9/9 đến 30/9.
Những câu chuyện của các bác sĩ và nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch trở thành nguồn cảm hứng, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người trong thời điểm giãn cách.
Các biến chứng nghiêm trọng ở trẻ mắc Covid-19 không phổ biến, nhưng có thể xảy ra. Điển hình là hội chứng viêm toàn thân có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
Trong giai đoạn giãn cách kéo dài, người trẻ không ngừng sáng tạo loạt hoạt động thú vị, lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.
Chi nhánh của nhãn hiệu Yakult tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã bị cơ quan quản lý thị trường xử phạt vì quảng cáo gây hiểu nhầm.
Nhiều nhà sản xuất giấy vệ sinh và giấy ăn của Mỹ đang phải tăng cường công suất trong lúc nhu cầu mặt hàng này tăng trở lại sau một thời gian tạm lắng.
Các gian hàng tại chợ Hàng Bè (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) được lắp tấm chắn, có sẵn nước rửa tay khô khi hoạt động trở lại. Khách hàng phải giữ khoảng cách khi đi chợ.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa đưa ra cảnh báo về những hình thức lừa đảo trên các kênh mua sắm trực tuyến nhằm chiếm đoạt tài sản.
Khi sử dụng bình oxy y tế tại nhà, người dân cần tuân thủ các quy tắc an toàn để đảm bảo sức khỏe và đề phòng tai nạn cháy nổ.
"Đi chợ hộ" cho 9,4 triệu dân TP.HCM là việc làm chưa có trong tiền lệ. Trong ngày đầu triển khai, nhiều doanh nghiệp bán lẻ cho biết họ vẫn cần sự hướng dẫn của chính quyền.
Sabeco và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam triển khai chương trình tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu, san sẻ khó khăn với các gia đình chịu ảnh hưởng bởi dịch.
Từ tháng 7 đến nay, hơn 4.000 sản phẩm Ích Nhi được trao tặng cho trẻ em tại các khu vực cách ly ở TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội.