Thiếu hụt năng lượng, người dân Anh phải chuyển qua đồng hồ trả trước
Hơn 10.000 hộ gia đình mỗi tháng ở Anh sẽ phải chuyển đổi dịch vụ do hóa đơn năng lượng ngày càng tăng.
1.005 kết quả phù hợp
Hơn 10.000 hộ gia đình mỗi tháng ở Anh sẽ phải chuyển đổi dịch vụ do hóa đơn năng lượng ngày càng tăng.
Không thể áp dụng chính sách giảm giá; hình thức mua vé hạn chế; công dụng vé đơn năng; nạp tiền truyền thống là 4 điểm lạc hậu của hệ thống thu phí metro số 1 TP.HCM.
Quay nhanh trên điện thoại với thời gian xổ chỉ 10 phút, hạn chế trong dãy số tham dự, đa dạng tùy chọn dự thưởng là những khác biệt của Bingo18 từ Vietlott.
HDBank Petrolimex tích hợp 4 tiện ích gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước và Petrolimex ID (tài khoản khách hàng thân thiết của Petrolimex).
Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, HDBank gợi ý món quà đặc biệt dành cho các chị em.
Ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực tài chính là mảnh đất mà các ngân hàng đang nỗ lực khai phá, nhằm mang tới dịch vụ hoàn thiện cho khách hàng trong thời đại số.
Mới đây, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phối hợp cùng Tập đoàn FPT tổ chức ra quân hướng dẫn mở ví điện tử trên Hue-S và các điểm chấp nhận thanh toán tại chợ Đông Ba.
Nhiều nạn nhân cho biết để có tiền chuyển khoản "làm nhiệm vụ", họ đã vay mượn, cầm cố tài sản nhưng số tiền chuyển khoản vẫn không được hoàn trả, cũng chẳng nhận được hoa hồng.
Mở tài khoản trực tuyến Agribank E-Mobile Banking để giao dịch thuận tiện hơn, chị Nguyễn Ngọc Nga (Nam Từ Liêm, Hà Nội) may mắn trúng thưởng xe máy Honda Vision.
Ngân hàng KBank mang đến người dùng ứng dụng K Plus Vietnam giải pháp tiết kiệm hiệu quả, với lãi suất tiền gửi trực tuyến 6 tháng tới 7,5%.
Sau khi nạp hàng trăm triệu đồng vào tài khoản, chị L. được kẻ gian báo đã cài sai ID để tiếp tục nạp tiền. Qua nhiều lần giao dịch, nạn nhân bị chiếm đoạt hàng tỷ đồng.
Đồng hành cùng học sinh, sinh viên (HSSV), VietinBank mang đến chương trình “Đi học vui - túi đầy ưu đãi” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Việc chi hàng chục triệu đồng cho các vật phẩm ảo trong game đang ngày càng phổ biến với các game thủ Việt. Bỏ tiền cho đam mê cũng khiến nhiều người chơi mất cân đối chi tiêu.
Với tính năng quản lý thẻ được tích hợp trên ứng dụng số, những nhà băng như Ngân hàng Quốc tế (VIB) mang đến cho khách hàng phương thức mới trong việc quản lý tài chính cá nhân.
Sau khi sang Campuchia, Kiên lập tài khoản mạng xã hội mạo danh người khác để làm quen các bị hại. Đối với người nước ngoài, anh ta dùng ứng dụng Google dịch để giao tiếp.
Không chỉ phục vụ các giao dịch tài chính cơ bản, nền tảng ngân hàng số MyVIB 2.0 còn cung cấp hàng trăm tiện ích miễn phí, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.
Rời khỏi Campuchia, Lưu Chí Vỹ muốn quay lại "miền đất hứa" để lập nghiệp. Ngược lại, Xuân Tân không muốn tiếp tục làm công việc lừa đảo người khác thêm lần nào nữa.
Đại diện VDTC nhấn mạnh tỷ lệ cao các xe dán thẻ ePass gặp lỗi khi qua trạm ETC không có nguyên nhân xuất phát từ thẻ dán của doanh nghiệp.
Nhằm mang đến trải nghiệm tiện lợi trong giao dịch tài chính trên ngân hàng số, VietinBank triển khai chương trình “Ngân hàng số vạn năng - Vạn quà tặng - Vạn người mê”.
Từ các vụ lừa đảo đã xảy ra, thủ đoạn của kẻ giấu mặt tinh vi và có những trường hợp người dân sập bẫy đến ngô nghê, khó tin.