Cắt liên lạc thuê bao phát tán cuộc gọi rác
Từ 1/7, Cục Viễn thông sẽ phối hợp cùng các nhà mạng Viettel, VNPT và MobiFone triển khai giải pháp công nghệ để lọc và cắt liên lạc các thuê bao phát tán cuộc gọi rác.
1.005 kết quả phù hợp
Từ 1/7, Cục Viễn thông sẽ phối hợp cùng các nhà mạng Viettel, VNPT và MobiFone triển khai giải pháp công nghệ để lọc và cắt liên lạc các thuê bao phát tán cuộc gọi rác.
Grab khuyến khích người dùng đang sử dụng ví Moca trên ứng dụng này hoàn tất xác thực trước ngày 7/7 để tránh bị khóa tài khoản, đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt, tăng độ bảo mật.
Hưởng ứng "Ngày không tiền mặt", Agribank triển khai nhiều dịch vụ tiện ích, khuyến mãi cho khách hàng từ 15/6 đến 30/6.
Sau khi cao tốc Hà Nội - Ninh Bình thu phí tự động không dừng, phương tiện chưa dán thẻ đi vào làn tự động sẽ bị xử phạt 1-2 triệu đồng.
Thanh tra Bộ TT&TT mới đây đã đề xuất nhiều giải pháp để hạn chế, kiểm soát SIM rác, bao gồm việc yêu cầu chủ thuê bao nhập kèm số CMND một lần khi nạp thẻ điện thoại.
Góc lag ở bản đồ Tàu chở hàng, canh góc quay kho báu "chắc chắn cho ra vật phẩm" cùng những câu chuyện bi hài mà chỉ người chơi tựa game FPS đời đầu mới từng trải.
Cơ quan điều tra truy vết hệ thống máy tính của nhóm tổ chức đánh bạc và phát hiện khoảng 2 triệu người đã tham gia cá cược tổng số tiền khoảng 8.000 tỷ.
Sacombank đồng hành với vai trò nhà tài trợ kim cương trong chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2020” diễn ra vào tháng 6.
Thông qua game bài nổ hũ, nhóm tổ chức đánh bạc đã thu hút hàng triệu tài khoản đăng ký chơi. Tổng số tiền giao dịch phi pháp khoảng 64.000 tỷ đồng.
"Nếu chỉ trông cậy vào xuất bản giấy, công ty tôi sẽ chịu áp lực lớn. Thật may mắn, 5 tháng qua là lúc app đọc truyện tranh của chúng tôi phát triển".
Đây là một trong những nội dung trong dự thảo triển khai thí điểm thanh toán qua tài khoản viễn thông đã được Ngân hàng Nhà nước trình Thủ tướng để phê duyệt.
Để chinh phục thị trường bán lẻ giàu tiềm năng, Sacombank tập trung xây dựng thương hiệu, ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu tài chính của hơn 6 triệu khách hàng.
Từ nay đến 3/8, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam triển khai chương trình “Siêu miễn phí, quà hết ý”, tặng khách hàng 65 máy lọc không khí và hàng nghìn ưu đãi hoàn tiền.
Dịch Covid-19 đang lắng xuống, nhưng tác động vẫn còn hiệu hữu. Nhiều ưu đãi đã được các đơn vị viễn thông triển khai, nhằm san sẻ gánh nặng kinh tế với người tiêu dùng.
Đây là khẳng định của lãnh đạo Bộ TT&TT về thời điểm triển khai dịch vụ chuyển tiền và thanh toán qua tài khoản viễn thông di động (Mobile Money).
Gói tín dụng phục vụ sản xuất kinh doanh này được triển khai từ 6/5 đến 30/9, thay thế gói tín dụng “Kết nối vươn xa” quy mô 30.000 tỷ đồng trước đó.
Khách hàng chỉ cần đăng ký mở thẻ trên ứng dụng OCTO by CIMB trong 2 phút, và bắt đầu sử dụng 1 giờ sau đó.
Nhằm san sẻ áp lực kinh tế với khách hàng, VNPT triển khai chính sách giảm 20% giá trị hóa đơn điện (tối đa 50.000 đồng) khi thanh toán qua ví này.
Gói trả sau MobiF của MobiFone giúp người dùng không lo gián đoạn cuộc gọi vì hết tiền cước, quản lý chi tiêu và nhận nhiều ưu đãi với các gói cước mới.
Độc giả chưa quen trả tiền để đọc truyện trên mạng, các trang web truyện không bản quyền tràn lan và vô vàn khó khăn khi nhóm bạn trẻ xây dựng webtoon đầu tiên của Việt Nam.