Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus
Khi mua mì Hảo Hảo có thông tin chương trình “Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus”, khách hàng sẽ có hội trúng hơn 10.000 giải thưởng, với tổng giá trị giải thưởng gần 12 tỷ đồng.
1.006 kết quả phù hợp
Khi mua mì Hảo Hảo có thông tin chương trình “Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus”, khách hàng sẽ có hội trúng hơn 10.000 giải thưởng, với tổng giá trị giải thưởng gần 12 tỷ đồng.
Đầu tư lớn vào công nghệ mới, tối ưu hóa mạng lưới, MobiFone không ngừng nâng chất dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Cách mạng 4.0 đã đem lại nhiều giải pháp công nghệ thông tin hiện đại cho các nhà mạng. MobiFone đã tận dụng điều này để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Cách mạng công nghiệp 4.0 - một khái niệm tưởng chừng trừu tượng với nhiều người trẻ - có thể được hiểu đơn giản bằng hàng loạt tiện ích mà nó mang lại.
Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.
Đó là nhận định của ông Thomson Fam Siew Kat - Giám đốc điều hành Ngân hàng CIMB Việt Nam, tại buổi khai trương chi nhánh tại TPHCM và ra mắt dịch vụ ngân hàng số OCTO by CIMB.
Nhằm tri ân khách hàng VPBank Online, từ nay đến hết ngày 20/1/2019, VPBank tổ chức chương trình "Thanh toán thảnh thơi - Lên đời iPhone XS" với tổng trị giá gần 800 triệu đồng.
Tích hợp công nghệ hiện đại trên nền tảng viễn thông di động, nhà mạng MobiFone mang đến nhiều giải pháp hữu ích cho khách hàng.
Thanh toán không dùng tiền mặt và thanh toán di động đang bùng nổ tại Việt Nam. Sự xuất hiện của ví điện tử đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ cùng nhiều tiện ích.
Với sự phát triển của ví điện tử tại Việt Nam, Grab đã hợp tác cùng dịch vụ thanh toán kỹ thuật số Moca, để triển khai phương thức thanh toán GrabPay by Moca.
Khách hàng BIDV lần đầu liên kết với Grabpay by Moca sẽ nhận 4 mã khuyến mại 50.000 đồng/mã, nạp tối thiểu 100.000 đồng vào ví Grabpay by Moca nhận 3 chuyến Grab 30.000 đồng.
Có nhu cầu gọi nhiều, muốn hưởng chính sách chăm sóc khách hàng hoặc đơn giản muốn quản lý chi tiết cước thuê bao mỗi tháng, SIM trả sau sẽ là lựa chọn hợp lý cho người dùng.
Sự phát triển của công nghệ đã thay đổi nhiều lĩnh vực viễn thông, trong đó có dịch vụ chăm sóc khách hàng của các nhà mạng.
Thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng trong 25 năm qua.
Áp dụng các giải pháp công nghệ 4.0 đã tạo ra những trải nghiệm hiện đại, khác biệt cho khách hàng của MobiFone.
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã lọt top 10 doanh nghiệp được người tiêu dùng tin tưởng tại chương trình “Tin & Dùng Việt Nam 2018”.
Với tổng cộng 10 triệu lượt tải, ứng dụng của Sendo đã đứng đầu bảng xếp hạng của Apple và Google Store trong tuần giảm giá Black Friday vừa qua.
Với chiếc smartphone và ứng dụng VNPT Pay, giới trẻ hiện nay có thể thực hiện nhiều thao tác như mua vé xem phim, thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn trực tuyến.
Gần đây, các nhà mạng triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng khi dùng dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Giữ kết nối khi ra nước ngoài không còn là bài toán khó.
Các giải thưởng này là kết quả từ những sản phẩm đột phá phục vụ cộng đồng và khách hàng của Maritime trong thời gian qua.