Nơi 'sành ăn, sành mặc' 2 năm liền được vinh danh Michelin Selected
CEO của Fashionista Café cho rằng việc nhận được danh hiệu Michelin lần thứ 2 liên tiếp rất đáng khích lệ, song cũng là lời thúc giục toàn bộ ekip luôn nỗ lực cả thiện mỗi ngày.
726 kết quả phù hợp
Nơi 'sành ăn, sành mặc' 2 năm liền được vinh danh Michelin Selected
CEO của Fashionista Café cho rằng việc nhận được danh hiệu Michelin lần thứ 2 liên tiếp rất đáng khích lệ, song cũng là lời thúc giục toàn bộ ekip luôn nỗ lực cả thiện mỗi ngày.
Khách ngoại dửng dưng với Michelin tại Việt Nam
Đối với nhiều du khách quốc tế, ẩm thực Việt Nam đích thực được truyền tai nhau bởi người bản xứ. Những hàng quán đông người dân dừng lại là lựa chọn lý tưởng.
Việt Nam có gì cho siêu tàu du lịch?
Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch biển. Tuy nhiên, sự quan tâm và đầu tư chưa xứng tầm khiến hoạt động tàu biển còn nhiều thách thức.
Việt Nam muốn đón 25-28 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025
Năm 2025, Việt Nam phấn đấu đón 25-28 triệu lượt khách quốc tế, ngành du lịch đóng góp trực tiếp 8-9% GDP.
Thủ tướng: 'Cả nước vì Quảng Bình, Quảng Bình vì cả nước'
Tối 2/6, Đảng bộ, Chính quyền, quân và dân tỉnh Quảng Bình đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình (1604-2024).
Lý do chỉ số phát triển du lịch Việt Nam tụt 3 bậc
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa có đánh giá về Chỉ số năng lực phát triển du lịch toàn cầu 2024, trong đó Việt Nam giảm 3 bậc so với năm 2021.
Vietjet đưa thí sinh xuất sắc Hoa hậu Hoàn vũ Australia đến Việt Nam
Không chỉ phục vụ hành khách trên những chuyến bay, Vietjet còn trở thành “sứ giả” kết nối Việt Nam với thế giới và mang bạn bè thế giới đến với Việt Nam.
Trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh Cannes 2024, hiện tượng mạng Trung Quốc Miles Moretti xuất hiện với trang phục in hoạ tiết "chăn con công", thu hút sự quan tâm.
Thiên linh cái và quan niệm về hiến tế
Tác giả Nguyễn Thị Thu Hòa mong muốn thông qua nghiên cứu của mình, bạn đọc hiểu hơn về các tín ngưỡng, tục lệ hiến tế, chém lợn Ném Thượng, đâm trâu ở Tây Nguyên...
Du lịch đường bộ lên ngôi dịp 30/4
Nhiều du khách chọn tour du lịch đường bộ, đường sắt và du lịch tự túc bằng phương tiện cá nhân đến các địa điểm lân cận khi giá vé máy bay neo cao trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.
Kỳ nghỉ ngắn 'ăn ngon như một vị vua' ở TP.HCM lên báo Australia
The Sydney Morning Herald - nhật báo Australia - đã bổ sung TP.HCM vào danh sách những điểm du lịch ngắn ngày tốt nhất thế giới cho các gia đình muốn đi du lịch nước ngoài.
Khách ngoại đổi lịch trình, 'ôm' khách sạn khi TP.HCM nóng 39 độ C
Không đi tham quan theo kế hoạch, du khách dành thời gian nằm trong máy lạnh, tắm hồ bơi, chỉ ra đường khi nắng bớt gay gắt.
Việt Nam muốn gì khi Thái Lan muốn thị thực chung?
Thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là sáng kiến từ Thủ tướng Thái Lan, cũng là một gợi ý có thể xem xét của Việt Nam.
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Khách quốc tế đang tiêu tiền nhiều hơn ở Việt Nam
Việt Nam đón 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024, tăng trưởng gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Khách ngoại có xu hướng chi nhiều hơn cho các hoạt động trải nghiệm.
Ứng dụng số trong phát triển du lịch
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Cách du lịch Việt Nam 'bắt tay' công nghệ
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Vietnam Airlines mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Ngày 27/3, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.
2/3 du khách Việt Nam đi nghỉ dưỡng chỉ để ngủ
Du lịch ngủ đang là một xu hướng mới nổi ở Việt Nam và trên toàn thế giới, được dự báo đạt quy mô 400 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2023 đến 2028.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.