Nutifood hợp tác chuỗi AVAKids, tung ưu đãi trúng vàng dịp Tết
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
1.669 kết quả phù hợp
Nutifood hợp tác chuỗi AVAKids, tung ưu đãi trúng vàng dịp Tết
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Sức hút của đả nữ hàng đầu châu Á
Minh tinh Dương Tử Quỳnh tiếp tục duy trì sức hút với hai dự án quan trọng là "Avatar 2" và "Everything Everywhere All at Once".
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Ấn Độ phát triển hệ điều hành riêng, cạnh tranh với Android, iOS
Bộ Điện tử và Công nghệ Thông tin Ấn Độ đặt mục tiêu phát triển hệ điều hành di động nội địa, cạnh tranh với Android hay iOS.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Cô Gái Hà Lan viết tiếp chương mới bằng nguồn dinh dưỡng vượt trội
Là top 3 doanh nghiệp sữa toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tiếp tục hành trình mới với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng cho trẻ em Việt.
Bank of America dự phóng cổ phiếu MSN ở mức giá 198.000 đồng
Nhiều ngân hàng đánh giá cổ phiếu của Tập đoàn Masan có tiềm năng tăng trưởng lớn nhờ hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ.
Rạp phim online đang nở rộ tại Việt Nam
Các đạo diễn, nhà sản xuất Việt cho rằng phim trực tuyến phát triển là yếu tố tất yếu. Nhưng loại hình này không thể thay thế được rạp phim.
FPT Software hợp tác True Data phát triển công nghệ dữ liệu
Ngày 19/1, Trandata (thuộc FPT Software) ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với True Data - doanh nghiệp sở hữu nền tảng giải pháp phân tích dữ liệu tiêu dùng hàng đầu Nhật Bản.
Năm 2021, hầu hết mảng kinh doanh của Tập đoàn Masan đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ, nâng mức lợi nhuận lên cao nhất trong lịch sử doanh nghiệp.
Trung Quốc ngăn chặn cuộc đại di cư về quê ăn Tết
Trong bối cảnh đại dịch, chính phủ Trung Quốc sử dụng nhiều biện pháp, bao gồm cả phát tiền trợ cấp, để ngăn chặn hơn 1 tỷ chuyến đi thường được thực hiện vào mùa Tết Nguyên đán.
Nhiều cơ sở bán hàng Tết được Kinh Đô quảng cáo miễn phí
Chương trình "Gian hàng Hy vọng" dịp Tết 2022 do Kinh Đô tổ chức nhận được sự ủng hộ và tham gia của nhiều tiểu thương cùng các doanh nghiệp nhỏ.
Nuôi dưỡng tinh thần vì môi trường cho thế hệ tương lai
“Đừng vội loại bỏ những đồ vật không dùng đến”, “phân loại rác”… là những bài học giúp hình thành nhận thức, thói quen tiêu dùng xanh và tái chế cho thế hệ tương lai.
Bão tố bủa vây năm đầu nhiệm kỳ của Tổng thống Biden
Sau một năm cầm quyền của Tổng thống Joe Biden, phần lớn cam kết mà ông đưa ra trong chiến dịch tranh cử cũng như ngày tuyên thệ vẫn chưa được thực hiện.
Chuỗi cung ứng toàn cầu chao đảo vì "Zero-Covid" của Trung Quốc
Theo chuyên gia tại Moody's Analytics, nguyên nhân chính dẫn đến cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng toàn cầu là chính sách "Zero-Covid" của Trung Quốc.
Trào lưu GameFi là kẻ thù của người chơi điện tử
Những game thủ trung thành kịch liệt phản đối kế hoạch tích hợp NFT, blockchain vào trò chơi của nhà phát hành.
Cái chết của đại hội sale Tết ở Trung Quốc
Những "ngày hội sale" tổ chức triền miên, thậm chí diễn ra hàng tuần trên các sàn thương mại khiến người tiêu dùng không còn hào hứng với việc mua hàng giảm giá dịp Tết Nguyên đán.
Người tiêu dùng Trung Quốc chịu tác động lớn bởi 'Zero-Covid'
Chi tiêu tiêu dùng là động lực tăng trưởng lớn của nền kinh tế Trung Quốc. Nhưng chiến lược "Zero-Covid" gây ảnh hưởng nặng nền lên người tiêu dùng nước này.
Một năm sống chung với TMĐT của người dùng Việt
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.