Giáo viên, học sinh ra khỏi Hải Phòng phải xin phép bằng văn bản
Sở GD&ĐT Hải Phòng yêu cầu ngành giáo dục của thành phố thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid-19, không rời khỏi Hải Phòng khi chưa được phép.
278 kết quả phù hợp
Giáo viên, học sinh ra khỏi Hải Phòng phải xin phép bằng văn bản
Sở GD&ĐT Hải Phòng yêu cầu ngành giáo dục của thành phố thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid-19, không rời khỏi Hải Phòng khi chưa được phép.
Bộ Công an cảnh báo tin tặc tấn công dịp Đại hội Đảng XIII
Lực lượng an ninh mạng phát hiện dấu hiệu tin tặc gây ra các cuộc tấn công mạng hướng vào cơ quan trọng yếu nhằm chiếm đoạt tài liệu nội bộ, tài liệu bí mật Nhà nước.
Bé gái Trung Quốc ngã tử vong khi bắt chước phim hoạt hình
Năm 2018, một bé gái 8 tuổi ở Trung Quốc thiệt mạng do ngã từ trên cao. Cha nạn nhân cho rằng con gái mình bắt chước trên phim và đâm đơn kiện nhà sản xuất, đòi bồi thường.
Quảng cáo tràn lan trên game lậu, kênh YouTube 'bẩn'
Những trò chơi điện tử bạo lực, trái phép hay các kênh youtube "bẩn" dù đã bị cảnh báo, nhưng vẫn là lựa chọn để nhiều nhãn hàng chạy quảng cáo.
Quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa' là cách YouTube bỏ mặc người dùng
Quảng cáo nhiều, quảng cáo liên tục, người dùng Việt Nam đang dần trở nên ám ảnh trước những đoạn quảng cáo nối tiếp nhau trên YouTube.
Hiểm nguy rình rập học sinh trên mạng xã hội
Nhiều học sinh sử dụng mạng xã hội từ rất sớm, nhưng không được chỉ cách dùng sao cho đúng, nên dễ bị ảnh hưởng bởi thông tin xấu độc, phát sinh tâm lý, hành vi lệch chuẩn.
Lý do Facebook, YouTube, Twitter ngày càng coi nhẹ người dùng
Những công ty này từng muốn thay đổi thế giới theo hướng tốt đẹp hơn. Giờ đây, họ coi nhẹ người dùng và xã hội.
Bộ TT&TT yêu cầu Google xử lý video nhảm trên YouTube
Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đề nghị Google tăng cường rà soát, chấn chỉnh, xử lý video có nội dung nhảm, giật gân trên YouTube.
Đại biểu Quốc hội đề nghị xử lý hình sự YouTuber làm video phản cảm
Đại biểu Lưu Thành Công cho rằng hình thức xử lý cá nhân, tổ chức đăng tải nội dung phản cảm, sai sự thật, nhảm nhí, còn quá nhẹ, chưa đủ sức răn đe.
Yêu cầu gỡ bỏ kênh YouTube của Khá 'Bảnh', Dũng 'Trọc'
Bộ Công an cho biết cơ quan chức năng đã yêu cầu Google gỡ bỏ, vô hiệu hóa 6.300 video nhảm, phản cảm và 3 kênh YouTube của Khá "Bảnh", Dũng "Trọc".
'Cần dẹp bỏ kênh YouTube nhảm nhí như Hưng Vlog, NTN'
Theo chuyên gia truyền thông xã hội, lỗ hổng khiến các kênh YouTube nhảm nhí, dùng chiêu trò câu view có thể tồn tại lâu dài, gây ảnh hưởng xấu tới người xem.
TikTok dung dưỡng hàng trăm trào lưu độc hại
Các clip 15 giây hài hước trên TikTok thu hút hàng triệu người trẻ song cũng ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm khi cổ xúy loạt trào lưu độc hại.
'10 phút lướt TikTok, tôi thấy đủ thứ từ lạm dụng, sex đến bạo lực'
Những clip 15 giây tưởng chừng vô hại song ẩn chứa nhiều hình ảnh, nội dung xấu núp bóng các thử thách, trào lưu, chủ yếu nhắm vào giới trẻ.
Hiểm họa núp bóng clip 15 giây trên TikTok
Video quay lén, xâm phạm riêng tư không phải dạng nội dung phản cảm duy nhất đang được các TikToker khai thác để câu view.
Khi YouTube, Facebook coi Phú Lê, Khá Bảnh là 'người của công chúng'
Sau Khá Bảnh, trào lưu "giang hồ mạng" tiếp tục lan rộng bởi Phú Lê. Nguyên nhân là sự kiểm duyệt yếu kém của các nền tảng như Facebook, Google tại Việt Nam.
Thử thách chết chóc núp bóng clip hài 15 giây trên TikTok
Đằng sau những clip 15 giây hài hước trên TikTok là vô số thử thách nguy hiểm, độc hại được hàng triệu người trẻ chia sẻ, bắt chước.
Cảnh giác với hoạt động núp bóng tự do xuất bản chống phá Nhà nước
Hoạt động của Nhà xuất bản Tự Do và một số văn nghệ sĩ có biểu hiện phiến diện, cực đoan, đang gây tổn hại nghiêm trọng đến an ninh, ổn định của đất nước.
Yuta (NCT) bị chỉ trích vì tai tiếng của bạn thân
Sau khi tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Rhee-kun, Yuta (NCT) bị nhiều người hâm mộ chỉ trích.
Nhiều nhóm kín độc hại, phi pháp trên Facebook ở Việt Nam
Với sự giúp sức của Facebook, hàng trăm nhóm kín chia sẻ nội dung phi pháp đang hoạt động mạnh mẽ tại Việt Nam.
Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.