Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oasis ra mắt BST xuân - hè 2013

Tiệc VIP 2013 với tiêu điểm là màn ra mắt BST hè 2013 của Oasis diễn ra vào ngày 23/5 tại trung tâm thương mại Vincom A (TP.HCM).

Oasis ra mắt BST xuân - hè 2013

Tiệc VIP 2013 với tiêu điểm là màn ra mắt BST hè 2013 của Oasis diễn ra vào ngày 23/5 tại trung tâm thương mại Vincom A (TP.HCM).

Buổi tiệc có sự góp mặt của hơn 200 khách tham dự gồm các diễn viên, người mẫu danh tiếng, báo giới, cùng những khách hàng thân thiết của Oasis.

Thương hiệu thời trang Oasis ra đời năm 1991 tại London, Anh. Sau hơn 2 thập kỷ phát triển, ngày nay, Oasis đã có mặt ở hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Nối tiếp sự thành công đó, biểu tượng thời trang trẻ của Anh đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2012 tại Vincom Center A, tiếp tục sứ mệnh tô điểm nên vẻ đẹp, phong cách và nét nữ tính cho những cô nàng hiện đại.

Tại Oasis, các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo để mang đến những bộ sưu tập hiện đại đậm chất nữ tính dành tặng cho phái đẹp. Trang phục Oasis luôn thể hiện được sự tinh xảo qua những đường cắt may, kết hợp với họa tiết duyên dáng cùng tông màu trẻ trung để làm nổi bật lên nét quyến rũ của phái nữ.

Mùa hè năm nay, Oasis London sẽ làm mê hoặc bạn bởi các trang phục điểm tô bởi vô vàn loài hoa như hoa mẫu đơn, hoa cúc, lilly, hoa hồng. Hoa len lỏi và ngự trị trên chiếc đầm maxi, quần short đến áo kiểu không tay. Với các gam màu ngọt ngào và tươi mới, chắc chắn sẽ khiến các fashionista Việt Nam duyên dáng và lãng mạn trong nắng hè.

Một số hình ảnh tiêu biểu của đêm tiệc:

 

Diễn viên Kathy Uyên và bà Phạm Thị Mai Son - giám Đốc CTCP Mai Son.

 

MC Nguyệt Ánh.

 

Người mẫu Chung Thục Uyên.

 

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp.

 
 
 
 
 
 

Các người mẫu trong BST hè 2013 của Oasis.

Địa chỉ cửa hàng: Ô 13-14, tầng 3, trung tâm thương mại Vincom A, Q.1, TP.HCM

Tư liệu: Oasis

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm