Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Obagi Medical ra mắt tại VN, cung cấp giải pháp trị nám tối ưu

Ngày 28/7, nhãn hàng trị nám Obagi Medicalchính thức ra mắt tại Việt Nam thông qua sự kiện “Giải pháp khoa học cho làn da nhạy cảm”.

Qua lời mời của hãng dược mỹ phẩm danh tiếng, 200 bác sĩ đầu ngành và 150 chuỗi spa và phòng khám da liễu tại Việt Nam đã hội ngộ tại Intercontinental Asiana Saigon. Trong đó khách mời là bác sĩ Võ Quang Đỉnh - Phó trưởng khoa Da liễu Đại học Y Dược TP.HCM, Guru CavangwearsnoPrada, Uyên Bùi - tác giả Để con được ốm.

Obagi Medical anh 1
Chuyên đề “Giải pháp khoa học cho làn da nhạy cảm” là sự kiện ra mắt chính thức nhãn hãng Obagi Medical tại Việt Nam.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của bà Võ Thị Kim Thoa - đại diện Obagi Việt Nam, Chủ tịch Công ty Dương Minh và bà Elizabeth Malay - Giám đốc nhãn hàng Obagi Medical khu vực Đông Á, Nam Á, Australia, New Zealand và Nam Phi.

Obagi Medical anh 2
Sự kiện ra mắt nhãn hàng Obagi.

Ra đời vào năm 1988 và tiếp quản bởi tập đoàn tại Mỹ, Obagi Medical được xem là bước ngoặt lớn trong ngành da liễu thẩm mỹ. Đây là một trong những nhãn hàng đầu tiên kết hợp giữa mỹ phẩm chăm sóc da và các thành phần dược phẩm, mang đến sự khỏe mạnh, tươi trẻ cho làn da. Khẩu hiệu của của hãng là “Others promise, Obagi delivers” thể hiện hiệu quả mà các sản phẩm mang lại.

Đến với Việt Nam, Obagi Medical muốn tạo lập sự phát triển bền vững, lâu dài thông qua việc tập trung nghiên cứu và phát triển chiến lược quảng cáo hướng về người tiêu dùng. Để làm được điều này, Obagi Việt Nam cộng tác cùng các bác sĩ da liễu, dược sĩ, các spa và phòng khám có uy tín.

Obagi Medical anh 3
Bộ trị nám Obagi Nu-derm với 4% hydroquinone được xem là tiêu chuẩn trong điều trị.

Trong sự kiện, bác sĩ Võ Quang Đỉnh đã có những chia sẻ giá trị về nám và phương pháp điều trị. Theo bác sĩ, phối hợp nhiều phương pháp thoa ngoài với hydroquinone là chất điều trị chủ đạo chính là liệu pháp trị nám hiệu quả cao nhất. Bộ sản phẩm Obagi với đầy đủ hydroquinone 4%, tretinoin và tẩy da chết hóa học hứa hẹn sẽ giải quyết được vấn đề tăng sắc tố da ở phụ nữ Việt Nam.

Ngoài chuyên đề nám da, bà Elizabeth Malay cũng chia sẻ về dòng sản phẩm mới nhất SuzanObagiMD dành riêng cho làn da nhạy cảm. Đồng thời, bà cũng nhắc đến việc thay đổi công thức trong sản phẩm chống nắng chủ đạo của hãng. Với sự thay đổi này, sản phẩm hứa hẹn có kết cấu phù hợp với làn da châu Á hơn, khả năng chống tia hồng ngoại cao hơn giúp bảo vệ làn da của người sử dụng.

Obagi Medical anh 4
Obagi còn được biết đến với các dòng trị mụn, chống oxi hóa, retinol...

Kết thúc sự kiện là phần trả lời câu hỏi của bác sĩ Võ Quang Đỉnh và đại diện Obagi Việt Nam xoay quanh các vấn đề da và phân phối. Không chỉ dừng lại ở đó, chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà là một bộ trị nám Obagi Nu-derm cũng khiến sự kiện lần này thêm sôi động.

Obagi Medical anh 5
Kem chống nắng của hãng hứa hẹn sẽ được thay đổi để phù hợp với làn da châu Á hơn.

Độc giả có thể truy cập tạI website: obagimedical.com.vn để biết thêm thông tin về Obagi Việt Nam cũng như các sản phẩm làm đẹp của hãng nãy.





Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm