Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ốc Thanh Vân ăn trộm nhà Chí Tài trong tiểu phẩm hài

Vì nghèo đói, nhân vật của bà mẹ ba con lập mưu cùng đồng bọn Long đẹp trai và Duy Khánh vào nhà Chí Tài để lấy cắp tài sản nhưng lại không gặp may.

Trong tập 43 Danh hài đất Việt, với tiểu phẩm Trộm tết, Chí Tài đóng vai ông Năm chủ nhà giàu có nhưng mắc chứng mộng du. Vì sống một mình nên ông lọt vào tầm ngắm của bọn trộm.

Ba đứa trẻ cơ nhỡ Ốc Thanh Vân, Long đẹp trai, Duy Khánh lang thang trong ngày Tết vì không có tiền về quê nên quyết định đột nhập nhà Chí Tài.

Cả 3 vào tìm đồ ăn, lục tung nhà cửa để kiếm tiền bạc. Ông Năm dù mắc chứng mộng du nhưng vẫn phát hiện được người lạ vào nhà, liên tục đi lại khiến 3 đứa trẻ giật mình thú tội.

Cả 3 đều là những đứa trẻ quê nghèo, lên Sài Gòn kiếm sống bằng nghề bưng bê, quét dọn quán ăn nhưng bị chủ quán lừa gạt. Ông Năm định báo công an nhưng sau khi lắng nghe nỗi lòng của băng trộm, ông đã thông cảm và rủ cả 3 ở lại nhà đón tết.

Mặc dù nội dung tiểu phẩm không quá phức tạp nhưng lần đầu hợp diễn nên bộ ba Long đẹp trai, Ốc Thanh Vân và Duy Khánh trao đổi kỹ lưỡng trước giờ ghi hình.

Nhiều ý kiến cho rằng, diễn xuất của Duy Khánh (Cô giáo Khánh) thấp thoáng bóng dáng của Trấn Thành. Nam diễn viên trẻ cũng thừa nhận anh vốn thần tượng MC điển trai nên chịu nhiều ảnh hưởng từ đàn anh.

Trong hoạt cảnh Hát cùng mùa xuân, Lê Khánh và Đình Toàn vào vai hai cha con mở hội lô tô cho bà con vùng quê để kiếm chác, lừa đảo mọi người.

Đây là nhạc cảnh hài hước, vui nhộn khiến người xem cười ra nước mắt bởi chiêu trò của các diễn viên.

Hải Triều vào vai bà ngoại yamaha chơi lô tô hơn 20 năm nhưng không bao giờ trúng giải nên đã quyết tâm lập mưu lật tẩy đoàn lô tô lừa đảo khiến 2 cha con chủ đoàn bỏ của chạy lấy người.


Kim Chi

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm