Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ốc Thanh Vân bị trẹo chân trước đêm bán kết

Bà mẹ hai con không giấu sự lo lắng khi chia sẻ về tình trạng của bản thân trên trang cá nhân.

Kể từ đầu mùa giải BNHV 2014 tới nay, Ốc Thanh Vân luôn được đánh giá là thí sinh xuất sắc. Cô chịu khó đầu tư cả về ý tưởng lẫn việc mạo hiểm thử sức với các điệu nhảy khó, đòi hỏi phải có kỹ thuật cao. 
Bạn nhảy Atanas của bà mẹ hai con cũng rất cầu toàn và kỹ tính. Anh chính là người đã giúp Minh Hằng đi tới ngôi vị quán quân của mùa giải 2012. Chính bởi vậy, nhiều người dự đoán Ốc Thanh Vân và Atanas sẽ là cặp đôi vô địch của năm nay. 
Trong đêm bán kết có chủ đề vũ điệu dân gian, Ốc Thanh Vân chọn điệu nhảy truyền thống của Belarus. Cô không chỉ nhảy với Atanas mà còn nhận được sự giúp đỡ của một vũ công người Việt. 
Trong buổi tập hôm 14/3, Ốc Thanh Vân không may bị trật chân. Cô không giấu sự lo lắng khi cầu cứu bạn bè trên trang cá nhân: "Mình đã trật chân! Tối nay tập ở sân khấu mình đã bị lật trẹo chân phải. Thực sự hoảng sợ khi nghĩ đến mai phải nhảy và thi. Có cách nào đối phó không cả nhà ơi? Mình chườm đá liên tục mấy tiếng rồi. Có lẽ mai trước giờ diễn mình sẽ chích thuốc cầm cự, đêm thứ ba mình cũng đã từng phải chích. Ai biết cách nào có tác dụng tức thời thì giúp Ốc với".
Ốc Thanh Vân từng nói đùa rằng nhờ BNHV, cô đã trở thành gương mặt đại diện cho các hãng băng keo cá nhân. Những chấn thương liên tiếp xảy đến, khiến chân tay bà mẹ hai con luôn ở tình trạng tím bầm hoặc xước xát rất nhiều.
Sau những buổi tập, niềm vui lớn nhất của cô Ốc là tình cảm của gia đình, bạn bè, người hâm mộ và đặc biệt là cậu cả Coca dành cho mình. Trong đêm liveshow 8, nữ diễn viên đã bật khóc khi con trai thay ba Trí Rùa lên sân khấu tặng hoa cho mẹ. 
Ốc Thanh Vân và hai bạn nhảy tranh thủ xem lại bài tập để tránh sai lầm khi đứng trên sân khấu. 

G.A.

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm