Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ốc Thanh Vân dẫn con trai út đi diễn

MC Bước nhảy hoàn vũ nhí không ngần ngại vừa làm việc vừa chăm con.

s
Sau khi kết hôn, Ốc Thanh Vân lần lượt sinh 3 con. Dù vậy, cô rất khéo léo trong việc chu toàn lịch diễn, tham gia sự kiện và chăm con. Mới đây, khi góp mặt trong chương trình Danh hài đất Việt, nữ diễn viên ẵm con trai út đến trường quay.
s
Con út nhà Ốc Thanh Vân được 8 tháng có tên gọi ở nhà là Cacao. Cậu bé kháu khỉnh, bụ bẫm và rất ngoan trong khi mẹ làm việc. Trong thời gian nghỉ giải lao, MC Bước nhảy hoàn vũ nhí cũng tranh thủ chăm sóc và chơi với con. Đến chiều, cô tranh thủ đến trường đón 2 bé Coca và Cola.
s
Trong chương trình, Ốc Thanh Vân tham gia Trúng thưởng - tiểu phẩm xoay quanh gia đình ông Tám Tiền (Trung Dân). Ông may mắn trúng chiếc xe hơi tiền tỷ, tuy nhiên tấm vé cào bị đứa con dán chặt lên cửa. Sau khi suy nghĩ, ông cùng vợ mang cả cánh cửa đến gặp giám đốc công ty để nhận thưởng. 
s
Khi biết ông Tám trúng lớn, ai cũng muốn có phần. Lúc này, chị lao công (Ốc Thanh Vân) cho đến anh bảo vệ (Hoàng Tuấn) đều đòi những khoản tiền hết sức vô lý.
s
Không dừng ở đó, ông Tám còn vấp phải yêu sách được chia phần trăm từ ông chủ công ty để gỡ tấm vé cào. Vợ chồng ông tiếp tục ngán ngẩm khi phải chịu nhiều loại thuế, phí.
s
Nội dung vở kịch xuất phát từ những chuyện khuyến mại trúng thưởng đang diễn ra trong cuộc sống hàng ngày khiến khán giả cười nghiêng ngả. Qua đó, người xem cũng được cảnh báo trước những chiêu trò tiếp thị mập mờ.
s
Chương trình lên sóng lúc 21h thứ tư (23/9) trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1). Bên cạnh tiểu phẩm Trúng thưởng, khán giả còn được thưởng thức vở Chiêu độc và nhạc cảnh Trường xưa.

Phương Giang

Ảnh: Lê Bá Chánh – DL Duy

Bạn có thể quan tâm