Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oezil giành giải Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2013

Tiền vệ đang khoác áo Arsenal đã vượt qua hai ứng viên nặng ký là Philipp Lahm và Thomas Mueller để giành danh hiệu Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2013.

Chiều qua LĐBĐ Đức (DFB) chính thức công bố kết quả bình chọn danh hiệu Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2013. Mesut Oezil dẫn đầu danh sách bình chọn với 30,39% số phiếu bầu, bỏ xa hai đối thủ đang khoác áo Bayern Munich là Philipp Lahm (17,54%) và Thomas Mueller (13,58%). Đây là lần thứ 3 liên tiếp Oezil nhận được giải thưởng này.

Arsenal thông báo ngày Oezil trở lại

HLV Wenger xác nhận tiền vệ người Đức có thể ra sân trong trận gặp Tottenham ở vòng 3 cup FA.

 

Người đồng đội của Oezil ở Arsenal là Per Mertesacker và tiền đạo Andre Schurrle của Chelsea cũng có trong danh sách bình chọn. Tuy nhiên, số % phiếu bầu của hai cầu thủ này là rất thấp. Mertesacker chỉ giành 3,56%, trong khi ngôi sao của Chelsea giành vỏn vẹn 8,08%.

Oezil lần thứ 3 liên tiếp được bình chọn là Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm.

Phát biểu trên trang DFB.de sau khi trở thành chủ nhân của danh hiệu cá nhân cao quý nhất nước Đức, ngôi sao của Arsenal cho biết: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi giành được giải thưởng này. Càng tuyệt vời hơn khi cuộc bình chọn được quyết định bởi người hâm mộ nước Đức”.

Sau cuộc đại chiến với Tottenham tại vòng 3 FA Cup vừa qua, Oezil đã xin HLV Arsene Wenger kỳ nghỉ 3 ngày. Cựu cầu thủ của Real đã tới Ma-rốc để nghỉ ngơi và trở lại London vào hôm thứ 3 (7/1).

Chiều qua, tiền vệ tài năng 25 tuổi cùng đồng đội ở Arsenal trở lại tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Aston Villa trong khuôn khổ vòng 21 Premier League vào đêm thứ 2 tới.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm