Những quảng cáo gây phản ứng dữ dội, bị cấm ở nhiều quốc gia
Đậm chất tình dục, thiếu nhạy cảm hoặc phân biệt giới tính, hàng loạt hình ảnh và video quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đã bị dư luận phản đối dữ dội và bị cấm.
3 kết quả phù hợp
Đậm chất tình dục, thiếu nhạy cảm hoặc phân biệt giới tính, hàng loạt hình ảnh và video quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đã bị dư luận phản đối dữ dội và bị cấm.
Các chuyên gia đã chọn lựa kỹ lưỡng và đưa ra một bản danh sách mùi hương tuyệt vời nhất cho cô dâu mới trong ngày cưới.
Giới trẻ, đặc biệt là độ tuổi thiếu niên ngày càng chi nhiều tiền cho việc mua sắm, một phần do những quảng cáo hấp dẫn và có nội dung “người lớn” hơn so với lứa tuổi.