Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ohbori EX - đôi giày mang tinh thần retro thanh lịch

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Nhật Bản Onitsuka Tiger vừa ra mắt mẫu giày Ohbori EX, nhận được nhiều sự quan tâm của tín đồ thời trang TP.HCM.

Ohbori EX được tái sinh từ mẫu giày Ohbori những năm 1970. Vào thời gian ấy, mẫu giày này từng được các vận động viên đạt huy chương Olympic của Nhật Bản mang trong các trận thi đấu lịch sử.

Điểm nổi bật của mẫu giày mới là phần mũi khá nhọn, hoàn toàn giống mẫu Ohbori nguyên bản. Không có những chi tiết quá cầu kỳ hay thiết kế đế dày như các mẫu chunky được ưa chuộng gần đây, Ohbori EX mang nét đẹp retro thanh lịch, đơn giản nhưng thu hút.

Onitsuka Tiger anh 1

Ohbori EX thừa hưởng nhiều nét đẹp từ đôi giày nguyên bản.

Cấu trúc của đôi giày này cũng mang đến cảm giác thoải mái. Phần đế ngoài có phần đệm được nâng cấp với nhiều lớp đàn hồi, vốn được giữ từ bản năm 1970. Còn phần đế được làm từ fuzeGEL - một loại chất liệu nhẹ. Nhờ đó, giày tạo sự êm ái và nâng niu đôi bàn chân.

Onitsuka Tiger anh 2

Ohbori EX có 3 màu vàng, đen và xanh đen.

Với lần trở lại này, Ohbori EX được Onitsuka Tiger thay đổi để phù hợp hơn với phong cách hiện đại. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa cảm hứng của những năm 70, giá trị truyền thống với các công nghệ sản xuất tân tiến, đúng như tinh thần của “nhà hổ” hơn 70 năm nay.

Đôi giày với những màu sắc cơ bản vẫn đủ khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Phối Ohbori EX cùng trang phục hơi hướm vintage như jeans ống rộng, áo polo, váy trong kết hợp cùng khoác kaki… sẽ là những gợi ý đáng tham khảo.

Video - TVC ra mắt giày Ohbori EX Với thiết kế retro thanh lịch, Ohbori EX hứa hẹn trở thành item yêu thích của những bạn trẻ chuộng phong cách thời trang vintage.

Tại Việt Nam, Ohbori EX đang được mở bán duy nhất tại cửa hàng Onitsuka Tiger L2-26-29, TTTM Saigon Center, TP.HCM với giá 2,999 triệu đồng. Mẫu giày có cả size cho nam và nữ với 3 màu đen, xanh dương đen và vàng. Ngoài ra, khách hàng có thể mua sắm trực tuyến tại Onitsuka Tiger hoặc Instagram @OnitsukaTigerVN.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm