Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

OK Việt Nam ra mắt hình tượng mới tại sự kiện 'Đêm trăng dầm'

Lần đầu tiên tổ chức vào Tết Trung thu tại POC POC Beer Garden, sự kiện “Đêm trăng dầm” của hãng bao cao su OK đã mang tới đêm hội đặc biệt cho giới trẻ TP.HCM.

Mở màn cho chuỗi hoạt động ra mắt hình tượng mới của OK Việt Nam là “Đêm trăng dầm” tại POC POC Beer Garden. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình với hình ảnh “Sói đầu đàn” của thương hiệu bao cao su tiên phong tại thị trường Việt.

Chương trình thu hút nhiều bạn trẻ và các cặp đôi với tinh thần hào hứng, rạng rỡ trong đêm hội náo nhiệt. Bước vào sảnh sự kiện, mỗi người được mời tham gia trò chơi tương tác “Phân loại con mồi” với bộ ba vòng tay sắc xanh - đỏ - tím để mọi người cởi mở hơn trong việc thể hiện bản thân, sẵn sàng tinh thần bước vào “Lãnh địa sói”.

Dem trang dam anh 1

Khu vực “Lãnh địa sói” thu hút nhiều người check-in.

Tại “Lãnh địa sói”, người tham gia có cơ hội thể hiện bản lĩnh thông qua những thử thách đậm chất “đêm dầm” như ôm người kế bên thật chặt trong 10 giây, nhìn sâu vào mắt và tỏ tình... Đồng thời, vòng quay may mắn đem đến những phần thưởng cho người xứng đáng từ thương hiệu bao cao su OK, từ sản phẩm nguyên bản cho đến hương thơm như dâu, chocolate hay sảng khoái với hương bạc hà tươi mát…

Dem trang dam anh 2

​​Người chơi hào hứng tham gia vòng quay may mắn với thử thách và phần quà thú vị.

Anh Hoàng (25 tuổi, TP.HCM), một người tham gia sự kiện cho biết chưa khi nào anh được tham dự một lễ Trung thu sôi động và đáng nhớ đến vậy. “Từ khu vực chụp hình đến màn trình diễn của DJ đều được chuẩn bị chuyên nghiệp. Đặc biệt nhất với mình có lẽ là trò Ma sói một đêm. Mình đã chớp ngay thời cơ để tỏ tình với crush”, anh bày tỏ.

Thẳng thắn, quyết đoán và cởi mở là tinh thần chung của các chàng trai khi tham gia “Đêm trăng dầm”. Đó cũng là tinh thần chung của thương hiệu bao cao su OK khi lựa chọn hình ảnh “Sói đầu đàn” cho chiến dịch ra mắt hình tượng mới.

Dem trang dam anh 3

Thương hiệu OK ra mắt hình tượng “Sói đầu đàn”.

OK là thương hiệu đến từ Mỹ, có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, được ví von là anh cả trên thị trường. Lần trở lại với một hình tượng hoàn toàn mới, thương hiệu kỳ vọng thể hiện tinh thần tiên phong, mạnh mẽ và cá tính. Thông qua định vị mới của OK, khách hàng có thể dễ dàng hình dung được hình ảnh một anh chàng khôn khéo, bản lĩnh, dẻo dai và mạnh mẽ như những con sói đầu đàn.

Sau “Đêm trăng dầm”, đại diện thương hiệu tiết lộ sẽ còn rất nhiều hoạt động khuấy động giới trẻ với những bất ngờ thú vị lần lượt được bật mí tại fanpage OK Việt Nam trong thời gian tới.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm