Chiến dịch 'Phủ xanh Việt Nam' gây quỹ trồng hơn 30.000 cây xanh
Với hơn 30.000 cây xanh được trồng, BTC mong muốn qua thành tích này, cộng đồng sẽ ý thức hơn về việc bảo vệ môi trường sống cho bản thân, cho thế hệ tương lai.
351 kết quả phù hợp
Chiến dịch 'Phủ xanh Việt Nam' gây quỹ trồng hơn 30.000 cây xanh
Với hơn 30.000 cây xanh được trồng, BTC mong muốn qua thành tích này, cộng đồng sẽ ý thức hơn về việc bảo vệ môi trường sống cho bản thân, cho thế hệ tương lai.
Visa, hộ chiếu - lý do lãng xẹt ám ảnh game thủ Việt thi đấu quốc tế
Visa, hộ chiếu đã nhiều lần khiến các game thủ Việt lỡ hẹn ra quốc tế một cách đáng tiếc. Tuyển thủ Uply ở môn Starcraft II vừa chính thức chia tay SEA Games vì không có hộ chiếu.
Nước duy nhất trên thế giới có lịch 13 tháng một năm
Theo lịch của quốc gia này, mỗi năm có tới 13 tháng, khác hoàn toàn với các nước trên thế giới.
Omo X Color Me Run - chặng đường ‘Lấm bẩn diệu kỳ’ của các gia đình
Không còn là những ngày buồn tẻ bên TV, máy tính, các hoạt động tại đường chạy sắc màu “Color Me Run 2019” đã mang đến cơ hội vui chơi lấm bẩn đúng nghĩa cho hàng trăm em nhỏ.
Vượt qua nhiều hit-maker, ‘Nhạc của Trang’ vào top 33 zingchart
Sau bản hit đình đám “Bài hát của em”, cái tên Nhạc của Trang trở nên phổ biến trong cộng đồng người yêu âm nhạc. Ca khúc mới nhất của cô mang tên “Màu” đã lọt top 33 zingchart.
Ông chủ mới khó khăn, xà bông Cô Ba 'hồi sinh' bất thành
Xà bông Cô Ba, thương hiệu xà bông nổi danh nhất, nhì Việt Nam những năm đầu thế kỷ 20, đang được nỗ lực "hồi sinh" nhưng bất thành.
Đừng tước đi cơ hội khám phá thế giới chỉ vì sợ con ngã đau, lấm bẩn
Trẻ em ngày nay thừa vật chất nhưng lại thiếu trải nghiệm thực tế do những nỗi sợ vô hình của cha mẹ, dù đó mới là chìa khóa để phát triển toàn diện.
Khi ba mẹ mải nhìn điện thoại, con đã lớn lên một mình
Khi bận rộn nhìn vào chiếc điện thoại của mình, ba mẹ đã bỏ lỡ khoảnh khắc vô giá cùng con lớn lên, học hỏi và trưởng thành.
Cùng con rời xa công nghệ để tận hưởng mùa hè đích thực
Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để trẻ có những trải nghiệm sáng tạo và thú vị, thay vì gắn chặt với màn hình tivi, điện thoại...
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
3 xu hướng làm nội dung sáng tạo tiếp tục lên ngôi trong 2019
Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.
Khai trương content studio đầu tiên của giới sáng tạo Việt
Sự kiện khai trương content studio đánh dấu bước tiến quan trọng trong truyền thông tiếp thị nói chung và nỗ lực hòa nhịp chuyển đổi kỹ thuật số nói riêng của Ogilvy Việt Nam.
Ethiopia, nơi sở hữu vùng trũng thế giới với nền nhiệt 50 độ C
Kinh tế chưa phát triển nhưng Ethiopia thu hút du khách nhờ khung cảnh thiên nhiên ấn tượng và nền văn hóa độc đáo. Đây được xem là điểm đến nổi bật ở khu vực Sừng châu Phi.
Đón Tết sáng tạo như gia đình Hoàng Bách, Uyên Bùi
Những hoạt động giản dị như làm một chậu hoa bằng ấm trà cũ, viết tấm thiệp ý nghĩa của gia đình Hoàng Bách, Uyên Bùi đã mang đến một cái Tết đầy sáng tạo, mới mẻ.
10 năm trước hay 10 năm sau, Tết vẫn còn nhiều điều để khám phá
Dù cuộc sống đã có nhiều thay đổi, hiện đại và văn minh hơn, với nhiều người, ký ức về Tết vẫn vẹn nguyên đong đầy theo năm tháng.
Dù lo lắng hay bận rộn, không ai muốn từ chối một nụ cười
Khái niệm ngày Tết vui vẻ có thể thay đổi theo lứa tuổi, thời gian và hoàn cảnh sống. Nhưng không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của tiếng cười trong dịp đầu năm mới.
Sắm Tết - chuyện không chỉ của riêng mẹ
Cả gia đình chung tay sắm Tết không chỉ giảm bớt gánh nặng cho mẹ, mà còn giúp thắt chặt tình cảm của các thành viên trong gia đình.
Tăng trưởng tín dụng năm 2019 đặt mục tiêu 14%
Lãnh đạo NHNN cũng cho biết đây mới chỉ là mục tiêu và cơ quan quản lý sẽ xem xét đánh giá tình hình thực tế để chiều chỉnh mục tiêu phù hợp với thực tiễn nền kinh tế trong năm.
'Sao lại ăn Tết' - phim ngắn mang thông điệp ý nghĩa về gia đình
Năm nay, hình ảnh gia đình trên màn ảnh của Huỳnh Lập đã trở lại với nhiều tình huống ý nghĩa, hài hước trong “Sao lại ăn Tết”.
Clip 'Sao lại ăn Tết' của Huỳnh Lập nói thay nỗi lòng giới trẻ
Đồng cảm với câu chuyện ăn Tết từ sản phẩm mới của Huỳnh Lập, cả Nguyễn Ngọc Thạch lẫn diễn viên Khả Như đều đồng loạt lên tiếng về những ngày Tết “chỉ có ăn và rửa bát”.