Vì sao gia đình Việt nên trồng cây gieo lộc dịp đầu năm?
“Lộc” được xem là biểu tượng cho sự may mắn, hạnh phúc tốt lành. Do đó, trồng cây mang ý nghĩa gieo lộc ngày Tết sẽ giúp cả gia đình may mắn, phát tài cả năm.
359 kết quả phù hợp
“Lộc” được xem là biểu tượng cho sự may mắn, hạnh phúc tốt lành. Do đó, trồng cây mang ý nghĩa gieo lộc ngày Tết sẽ giúp cả gia đình may mắn, phát tài cả năm.
Masan chào mua công khai 60% cổ phần của Công ty Bột giặt NET (NETCO) với giá 48.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức định giá doanh nghiệp 46 triệu USD.
Khác với những nước khác, tại quốc gia này, năm mới được bắt đầu từ tháng 9 hàng năm.
Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.
Danh hài Xuân Bắc và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện tại đại tiệc sinh nhật lần thứ 5 của VinMart, mang đến nhiều khoảnh khắc hài hước.
Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, VinMart và VinMart+ triển khai nhiều khuyến mãi với quà tặng hấp dẫn, tổng trị giá lên đến 5 tỷ đồng.
Chiến dịch “Express it, don’t text it” của OMO Matic, thắng giải đồng hạng mục “Mobile video” tại MMA Impact 2019, là minh chứng cho hiệu quả của video quảng cáo ngắn 6 giây.
Tập đoàn Unilever vừa công bố cam kết giảm thiểu lượng rác thải nhựa và hỗ trợ thúc đẩy "nền kinh tế tuần hoàn" cho bao bì nhựa.
Với hơn 30.000 cây xanh được trồng, BTC mong muốn qua thành tích này, cộng đồng sẽ ý thức hơn về việc bảo vệ môi trường sống cho bản thân, cho thế hệ tương lai.
Visa, hộ chiếu đã nhiều lần khiến các game thủ Việt lỡ hẹn ra quốc tế một cách đáng tiếc. Tuyển thủ Uply ở môn Starcraft II vừa chính thức chia tay SEA Games vì không có hộ chiếu.
Theo lịch của quốc gia này, mỗi năm có tới 13 tháng, khác hoàn toàn với các nước trên thế giới.
Không còn là những ngày buồn tẻ bên TV, máy tính, các hoạt động tại đường chạy sắc màu “Color Me Run 2019” đã mang đến cơ hội vui chơi lấm bẩn đúng nghĩa cho hàng trăm em nhỏ.
Sau bản hit đình đám “Bài hát của em”, cái tên Nhạc của Trang trở nên phổ biến trong cộng đồng người yêu âm nhạc. Ca khúc mới nhất của cô mang tên “Màu” đã lọt top 33 zingchart.
Xà bông Cô Ba, thương hiệu xà bông nổi danh nhất, nhì Việt Nam những năm đầu thế kỷ 20, đang được nỗ lực "hồi sinh" nhưng bất thành.
Trẻ em ngày nay thừa vật chất nhưng lại thiếu trải nghiệm thực tế do những nỗi sợ vô hình của cha mẹ, dù đó mới là chìa khóa để phát triển toàn diện.
Khi bận rộn nhìn vào chiếc điện thoại của mình, ba mẹ đã bỏ lỡ khoảnh khắc vô giá cùng con lớn lên, học hỏi và trưởng thành.
Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để trẻ có những trải nghiệm sáng tạo và thú vị, thay vì gắn chặt với màn hình tivi, điện thoại...
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.
Sự kiện khai trương content studio đánh dấu bước tiến quan trọng trong truyền thông tiếp thị nói chung và nỗ lực hòa nhịp chuyển đổi kỹ thuật số nói riêng của Ogilvy Việt Nam.