Đừng chết ở châu Phi: Quyết tâm vào South Omo
Tôi quyết định sẽ tìm đến bộ tộc này. Đây là bộ tộc Mursi ở South Omo, thung lũng tận cùng phía Tây Nam của Ethiopia.
359 kết quả phù hợp
Tôi quyết định sẽ tìm đến bộ tộc này. Đây là bộ tộc Mursi ở South Omo, thung lũng tận cùng phía Tây Nam của Ethiopia.
Nếu Lý Nhược Đồng là Cô Cô giống nguyên tác nhất thì Ngô Thanh Liên lại khiến khán giả giật mình khi "đột phá" bằng cách mặc toàn trang phục đen.
Với mức giá được coi là khủng nhất từ trước đến nay và mật độ quảng cáo dày trong đêm chung kết tối 7/9, dự đoán số tiền VTV có thể thu được từ chương trình lên tới hàng chục tỷ đồng.
Tăng trưởng tại các thị trường đang chậm lại kéo theo đà “lao dốc” lợi nhuận, P&G dự kiến ra mắt dòng sản phẩm bột giặt Tide mới giá rẻ hơn vào đầu năm tới, nhằm thu hút những khách hàng đang phải...
Dù chiếm đến 88% thị phần, nhưng hai đối thủ lớn nhất trong thị trường bột giặt là Unilever và P&G vẫn liên tục "tung chiêu"... Năm 2012, dù kinh tế khủng hoảng, sức mua của nhiều mặt hàng tiêu...
Hàng loạt nhân sự cấp cao với kinh nghiệm lâu năm đang có xu hướng chuyển qua làm cho doanh nghiệp trái ngành. Có thể nói, thị trường tuyển dụng nhân sự nửa đầu năm 2013 có những biến động lạ chưa...
Công ty quản lý tài sản của các TCTD Việt Nam (VAMC) sẽ mua số nợ xấu với tổng giá trị khoảng 10.000 tỷ đồng (tương đương 474 triệu USD) trong hai tháng tới.
Nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp trong sáng khi diện trang phục truyền thống của dân tộc.
Có thể các tộc trưởng bộ lạc ở Nigeria đã mất đi quyền lực từ nửa thế kỷ trước, nhưng dường như phong cách đế vương và sự tráng lệ của họ vẫn còn hiện hữu trong phong cách sống thông qua loạt ảnh...
Tháng 7, chỉ số nhà quản trị mua hàng nhích nhẹ so với tháng 6 nhưng vẫn dưới ngưỡng 50 điểm và có tháng giảm thứ ba liên tiếp.
Khánh Hiền khoe nụ cười hạnh phúc khi hóa thân thành cô dâu trẻ trong ngày cưới.
Có tới 6 thương hiệu lọt top 10 là sản phẩm thuần Việt, trong đó, công ty sữa Việt Nam giữ ngôi độc tôn với 3 cái tên là Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ.
Sau cuộc chiến giành thị phần giữa Omo, Tide vào những năm đầu thập niên 2000 thị trường bột giặt Việt Nam khá yên bình, thì nay bỗng nổi sóng đùng.
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Millward Brown VN, công ty chuyên nghiên cứu thị trường, hôm qua đã công bố kết quả cuộc khảo sát thương hiệu và quảng cáo Tết được yêu thích nhất.
Thời gian gần đây, các loại bột ngọt có thương hiệu như Ajinomoto, Vedan, Miwon... đang bị Trung Quốc làm giả khá tinh vi.
313 gói bột giặt OMO giả loại 400gr, 800gr và 3kg, tổng trọng lượng trên 180kg được đem tới huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) bán.
Trong báo cáo triển vọng kinh tế vĩ mô tháng 1/2013 vừa đưa ra, ngân hàng Hong Kong Thượng Hải (HSBC) đánh giá, kinh tế Việt Nam trong năm 2013 có thể “ngọt ngào” hơn, nhưng vẫn cần cẩn thận.
Ngân hàng Nhà nước vừa trình Chính phủ kế hoạch điều hành chính sách tiền tệ 2013, trong đó nhấn mạnh chưa bỏ trần huy động tiết kiệm.