Tiki đạt doanh số kỷ lục mùa sale 11/11
Trong dịp sale 11/11, Tiki thiết lập kỷ lục mới với mức doanh số tăng 50% so với dịp 10/10, tăng 3 lần cùng kỳ năm ngoái cùng nhiều cột mốc khác của 2 dịch vụ TikiNow và TikiPro.
359 kết quả phù hợp
Trong dịp sale 11/11, Tiki thiết lập kỷ lục mới với mức doanh số tăng 50% so với dịp 10/10, tăng 3 lần cùng kỳ năm ngoái cùng nhiều cột mốc khác của 2 dịch vụ TikiNow và TikiPro.
Lãi suất liên ngân hàng ở các kỳ hạn 1 tuần và 2 tuần đều giảm trong tuần 19-23/10, với mức giảm lần lượt 0,1 điểm % và 0,02 điểm % xuống 0,18%/năm và 0,19%/năm.
Vì cuộc sống không thể trọn vẹn nếu thiếu sức khỏe, mỗi người có thể gửi tặng mẹ “sắc hồng” yêu thương dịp 20/10 này như ước muốn đong đầy hạnh phúc và lan tỏa lạc quan.
Cát Tường, Khả Như và Khánh Linh tiết lộ những kỷ niệm “muốn quên” khi phải mặc trang phục ám mùi hôi, dính vết bẩn trên trường quay nhiều ngày liên tiếp.
Ông Trương Công Thắng trở thành Chủ tịch HĐQT NETCO sau hơn nửa năm từ thời điểm Masan thâu tóm công ty sản xuất bột giặt này.
Trong 25 năm, người Việt Nam trải qua không ít thăng trầm, đời sống dần được cải thiện với sự đồng hành của những điều nhỏ bé thường trực mà ít ai để ý.
Đây là mục tiêu của chiến dịch “Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam” do OMO tổ chức, với sự góp sức của nhiều tổ chức, cá nhân và người nổi tiếng.
Clip mới của Chan La Cà không chỉ giới thiệu cảnh đẹp sông nước, mà còn kêu gọi khán giả hành động để chung tay bảo vệ miền Tây cho chú lái thuyền, chị trồng khóm…
Là một người đam mê du lịch, Chan không muốn chỉ đơn thuần giới thiệu cảnh đẹp nước mình, mà mong mọi người hãy cùng bảo vệ những vẻ đẹp này trước biến đổi khí hậu.
Trong khuôn khổ chiến dịch "Lấm bẩn để gieo điều hay", OMO thành lập quỹ "OMO vườn ươm lộc quý”, chuyển 6.000 cây giống đến 2 vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và Cát Tiên.
Tóc Tiên, nhà Xoài, nhà Cam... khiến fan thích thú khi trổ tài thiết kế bao bì cho những sản phẩm quen thuộc mà hầu như nhà ai cũng có.
Hot vlogger vừa đăng tải clip chia sẻ quá trình 14 ngày phủ xanh nhà cửa bằng cách tận dụng những rau củ quả ăn không hết, vừa tránh lãng phí, lại bảo vệ môi trường.
Các bạn trẻ sẽ có cơ hội thả sức sáng tạo trên bao bì của những sản phẩm quen thuộc như bột giặt, kem đánh răng, chai dầu gội... trong cuộc thi của Unilever.
Việt Nam sở hữu rừng đặc dụng và rừng phòng hộ lớn hơn nhiều quốc gia trong khu vực. Tuy nhiên, diện tích rừng đang dần bị thu hẹp và cần sự giúp đỡ từ người trẻ yêu thiên nhiên.
Mỗi sản phẩm bạn dùng hàng ngày đều có những câu chuyện thú vị khác nhau. Nhiều nhãn hàng ngỡ là đối thủ nhưng lại chung một nhà, đang từng ngày theo đuổi sứ mệnh lớn lao.
Sáng 18/8 tại VQG Bến En, Thanh Hoá, hoạt động trồng 10.000 cây xanh diễn ra với sự chung tay của lãnh đạo, người dân địa phương, cùng ca sĩ Jun Phạm và MC Quang Bảo.
Với 8X và 9X đời đầu, có những video quảng cáo đã in sâu vào tâm trí, trở thành một phần thân thương của tuổi thơ.
Sáng 16/8, chương trình trồng rừng phòng hộ dọc đê biển Tân Thành, Tiền Giang đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều ban ngành, người dân địa phương cùng dàn sao Việt.
Dù gần đến những tháng cuối thai kỳ, nữ ca sĩ vẫn tình nguyện đóng góp một phần công sức để tạo nên “màn chắn xanh” bảo vệ Việt Nam, nâng cao nhận thức về môi trường cho fan.
“Rất nhiều người trẻ quan tâm và muốn làm gì đó cho ĐBSCL, nhưng họ lại chưa hiểu vai trò của rừng ngập mặn”, chị Huyền Đỗ - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia cho biết.