Lái ôtô điện ở Việt Nam - sạc đã dễ hơn, vẫn cần thêm trạm
Mạng lưới trạm sạc ôtô điện tại Việt Nam nhận được cái nhìn khác từ nhiều hãng, đứng trước cơ hội mở rộng quy mô để trở thành nền tảng vững chắc cho sự phát triển xe điện.
207 kết quả phù hợp
Lái ôtô điện ở Việt Nam - sạc đã dễ hơn, vẫn cần thêm trạm
Mạng lưới trạm sạc ôtô điện tại Việt Nam nhận được cái nhìn khác từ nhiều hãng, đứng trước cơ hội mở rộng quy mô để trở thành nền tảng vững chắc cho sự phát triển xe điện.
Mua ôtô nào chơi Lễ với 500 triệu đồng
Ngân sách 500 triệu đồng cho phép khách Việt lựa chọn nhiều mẫu xe ở các phân khúc khác nhau, từ xe xăng đến ôtô điện.
SUV tầm giá một tỷ ồ ạt đổ bộ, tân binh nào đủ sức gây bất ngờ?
Trong nửa đầu 2025, loạt SUV tầm giá một tỷ đồng đồng loạt gia nhập thị trường Việt. Cuộc cạnh tranh thêm gay cấn, nhưng đâu mới là cái tên đủ sức tạo bất ngờ?
Nhà xuất khẩu ôtô lớn nhất Trung Quốc bắt tay một ngân hàng Việt Nam
Ngày 22/8, Omoda & Jaecoo Việt Nam - thương hiệu xe ôtô thuộc Tập đoàn Chery (Trung Quốc) - đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank).
Các nước làm trạm sạc xe điện thế nào?
Đi cùng nỗ lực cải thiện minh bạch và nâng cao chất lượng dịch vụ trạm sạc xe điện của nhiều nước, thế giới đã thêm hơn 1 triệu điểm sạc công cộng trong năm 2024.
Omoda C7 - SUV Trung Quốc tầm giá một tỷ đồng sắp ra mắt có gì?
Ngoài J6, Omoda & Jaecoo Việt Nam còn mang thêm chiếc SUV cỡ C đến thị trường, đi cùng 2 tùy chọn động cơ.
Ngân sách 500 triệu đồng, gen Z mua xe gì?
Với ngân sách 500 triệu đồng, người trẻ có những lựa chọn nào với chiếc 4 bánh "đầu đời"?
Xem trước Jaecoo J6 - SUV điện off-road sắp bán tại Việt Nam
Jaecoo J6 sẽ là mẫu xe tiếp theo mà Omoda & Jaecoo Việt Nam - liên doanh của tập đoàn Chery của Trung Quốc với Geleximco trình làng khách Việt.
Mazda CX-3 thế hệ mới ra mắt Việt Nam - tăng giá, thiết kế đầu xe mới
Cuối cùng sau nhiều năm, Mazda đã thay đổi chút chi tiết thiết kế cho mẫu SUV cỡ B của hãng.
Sở hữu Omoda C5 & Jaecoo J7 dễ dàng hơn với ưu đãi tháng 8
Trong tháng 8, Omoda & Jaecoo Việt Nam mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho cả ba mẫu xe SUV được yêu thích hiện nay: Omoda C5, Jaecoo J7 và Jaecoo J7 PHEV (SHS).
Bài toán trạm sạc công cộng ở Việt Nam dần có lời giải
Không chỉ VinFast, nhiều hãng xe điện khác tại Việt Nam cũng đang cho thấy sự nghiêm túc trong đầu tư trạm sạc công cộng, tạo nền tảng cho sự phát triển thị trường xe điện.
Omoda C5 mở bán với ưu đãi trả trước 0 đồng
Tháng 8, Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức khuấy đảo thị trường ôtô với chương trình ưu đãi chưa từng có dành riêng cho mẫu Omoda C5 mang tên “Trả trước 0 đồng - đem xe về nhà”.
SUV cỡ B tại Việt Nam, bao nhiêu xe được 5 sao NCAP?
Khi các độ an toàn trở thành thước đo giá trị của nhiều mẫu xe, những ngôi sao NCAP sẽ giúp gia tăng sức cạnh tranh trước đối thủ.
Xe xanh 'thị uy' trên thị trường Việt nửa đầu năm
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
Vì sao các hãng xe 'xoay trục' khi ra mắt ôtô điện tại Việt Nam
Không ít hãng xe khi trình làng ôtô điện đều đã xác nhận kế hoạch đầu tư trạm sạc công cộng. Sự thay đổi này phản ánh vai trò của mạng lưới sạc công cộng tại Việt Nam.
Hơn 8.400 ôtô nhập khẩu vào Việt Nam trong nửa tháng
Lượng ôtô nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam đã tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
Cơ hội nào cho các tân binh vừa xuất hiện trên thị trường xe Việt?
Mười mẫu xe xuất hiện trong tháng đầu quý III, trong đó, hơn 70% là những chiếc ôtô gầm cao. Đâu sẽ mang kỳ vọng tương lai về doanh số và đâu là đại diện mang tính nhận diện thương hiệu?
Loạt xe sắp ra mắt nửa cuối năm, từ Á đến Âu đều góp mặt
Khác với nửa đầu năm, 6 tháng cuối năm là thời điểm thị trường đón chào loạt xe xăng và hybrid thay vì thuần điện.
Nỗ lực nhưng chưa đủ của Mitsubishi Xforce
Mitsubishi Xforce tăng tốc trong kỳ báo cáo tháng 6 nhưng chưa đủ để đưa doanh số lũy kế vượt qua đối thủ đồng hương Toyota Yaris Cross.
Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.