Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

On Wrist: Tuần của đồng hồ cao cấp bản giới hạn

Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng tung ra những mẫu đồng hồ độc đáo, được sản xuất với số lượng ít ỏi, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Thị trường đồng hồ cao cấp trong những ngày cuối tháng 3 sôi động với sự ra mắt của hàng loạt mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn đến từ các thương hiệu danh tiếng như Trilope, Czapek, Angelus,…

Điển hình như Vieren với mẫu Gold Wave với mức giá hơn 5.000 USD nhưng giới hạn chỉ 5 chiếc. Hay Czapek với dòng Antarctique bằng vàng nguyên khối đầu tiên giới hạn từ 50-100 chiếc, tuy nhiên giá bán lên tới hơn 50.000 USD.

Xu hướng ra mắt đồng hồ số lượng giới hạn đang ngày càng phổ biến, tạo nên sức hút đặc biệt với những người yêu thích đồng hồ bởi sự độc đáo và đẳng cấp.

Dưới đây, On Wrist giới thiệu 6 mẫu đồng hồ ấn tượng trong tuần cuối của tháng 3.

On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 1On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 2
On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 3


Trilope

Bộ sưu tập Les Matinaux L’Heure Exquise

Trilope vừa trình làng phiên bản đồng hồ mới với thiết kế mặt số độc đáo, được phủ cát mịn, có sẵn hai màu xanh dương và màu cồn cát, tôn vinh tính nghệ thuật của thương hiệu.

Những chiếc đồng hồ thể hiện “thời gian lang thang” trên mặt số không có kim, có vỏ được làm bằng titan cấp 5 hoặc chất liệu vàng hồng 18K.

Điểm nhấn đặc biệt nằm ở các đĩa xoay ngược chiều kim đồng hồ. Giờ được đặt ở rìa ngoài cùng, phút lệch tâm ở vị trí tiếp theo, và giây di chuyển "tự do trên mặt số qua mặt kính sapphire lấp lánh ngôi sao".

Bên cạnh phiên bản xanh dương và màu cồn cát, bộ sưu tập còn có hai mẫu “Secret”, hiển thị bầu trời đêm đầy sao thông qua mặt số.

Các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập mới được sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc, giá bán theo yêu cầu.

On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 4On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 5
On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 6


Czapek & Cie

Antarctique Mount Erebus Deep Blue

Là chiếc Antarctique đầu tiên bằng vàng nguyên khối, Mount Erebus Deep Blue có tên được lấy cảm hứng từ ngọn núi lửa đang hoạt động ở cực nam, núi Erebus.

Trên mẫu đồng hồ bằng vàng này, Czapek mang mặt số Lamé nguyên bản quay trở lại. Bề mặt được chải theo vân satin tạo hiệu ứng sần nhẹ, cùng với đó là màu xanh dương đậm đạt được thông qua kỹ thuật lắng đọng hơi hóa học (CVD).

Kim và vạch giờ có kiểu dáng thanh kiếm, cùng màu với vỏ đồng hồ và được phủ chất liệu dạ quang, dễ dàng xem giờ trong bóng tối.

Antarctique Mount Erebus Deep Blue phiên bản vàng hồng 18K có số lượng giới hạn 100 chiếc mỗi năm, đi kèm dây đeo bằng vàng.

Phiên bản vàng vàng giới hạn chỉ 50 chiếc, đi kèm dây cao su và khóa gấp bằng vàng.

Giá bán cho dây đeo bằng vàng và dây cao su lần lượt là 54.000 CHF (khoảng 59.800 USD) và 31.000 CHF (khoảng 34.300 USD).

On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 7On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 8
On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 9


Tudor

Black Bay Chrono Pink

Với thông báo “đồng hồ không dành cho mọi người”, Tudor mang đến thiết kế màu hồng, lấy cảm hứng từ Inter Miami FC, đội bóng đá áo hồng do David Beckham đồng sở hữu.

Ngoài ra, Tudor tuyên bố Jay Chou, ca sĩ và nhạc sĩ người Đài Loan, cũng là đại sứ của mẫu đồng hồ mới này.

Black Bay Chrono Pink có mặt số màu hồng nhạt mờ, tương phản với các mặt số phụ và viền nhôm màu đen.

Ngoài mặt số màu hồng ấn tượng, đồng hồ còn được cải tiến về dây đeo 5 mối có móc khoá chữ T.

Như “tôn chỉ” của Black Bay Chrono Pink, chiếc đồng hồ này không sản xuất đại trà cho mọi người, số lượng đồng hồ có giới hạn, giá bán là 5.675 USD.

On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 10On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 11
On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 12


Vieren

Gold Waves

Lấy cảm hứng từ kỷ nguyên disco, dàn âm thanh băng từ cổ điển, Vieren giới thiệu sản phẩm mới trong bộ sưu tập Stereo.

Kế thừa ngôn ngữ thiết kế của các mẫu trước đây, phiên bản Gold Waves mới sử dụng vỏ hình chữ nhật cùng vỏ và dây đeo đơn sắc bằng chất liệu thép không gỉ mạ vàng PVD.

Chi tiết ấn tượng nhất khiến Gold Waves trở nên khác biệt so với những người anh em khác trong bộ sưu tập là hoa văn ba chiều trên mặt số, mô phỏng sự nhấp nhô của sóng âm thanh tỏa ra từ trung tâm.

Điểm thu hút khác của đồng hồ là một chiếc nhẫn bằng vàng 18K được khắc vạch phút ngay giữa trung tâm mặt số, đây cũng là đặc trưng của thương hiệu.

Gold Waves được phân phối giới hạn 5 chiếc, giá bán 5.850 USD.

On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 13On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 14
On Wrist,  Znews,  dong ho xa xi, dong ho ban gioi han,  Trilope,  Czapek,  Angelus anh 15


Angelus

Bộ sưu tập Instrument de Vitesse

Trong bộ sưu tập mới, Angelus trình làng 2 phiên bản đồng hồ đo tốc độ với hai màu mặt số trắng ngà và đen mun.

Đồng hồ có mặt số thu hút bằng các chữ số Ả Rập, được phủ sơn Super-LumiNova cho khả năng hiển thị giờ trong điều kiện thiếu sáng.

Angelus đã lựa chọn cẩn thận màu sắc cho các phiên bản. Mặt số màu ngà được nổi bật bằng các chi tiết xanh da trời, đen và cam. Trong khi phiên bản đen được điểm xuyết bằng chi tiết màu cát và đỏ.

Hai biến thể cổ điển này được giới hạn chỉ 25 chiếc cho mỗi màu. Đồng hồ có giá 17.100 CHF (khoảng 18.900 USD).

On Wrist: Đồng hồ xa xỉ bằng vàng chiếm sóng

Đồng hồ tiền tỷ của MB&F và Renaud Tixier đều làm từ vàng 18K, cho thấy xu hướng sử dụng chất liệu vàng trong các cỗ máy thời gian cao cấp đến xa xỉ đang thịnh hành.

On Wrist là series cập nhật thông tin hàng tuần về các mẫu đồng hồ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cả những cái tên mới nổi bật, từ đó phản ánh xu hướng chơi đồng hồ hiện nay.

Để có một cuộc sống chất lượng vượt trội

Trong cuốn sách Đầu tư thông minh của Anthony Robbins, tác giả cho rằng sự giàu có đích thực không chỉ dừng lại ở tiền bạc mà nằm ở cảm xúc, tâm lý và tâm hồn. Nếu bạn không hạnh phúc, bạn không thể có một cuộc sống tuyệt vời, bất kể ví tiền của bạn dày như thế nào.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm