Vượt 'One Piece', 'Dragon Ball' vẫn là thương hiệu ăn khách hàng đầu
“Dragon Ball” đang là thương hiệu ăn khách nhất về mặt thương mại của Toei Animation, thậm chí còn lớn hơn cả “One Piece”.
12 kết quả phù hợp
“Dragon Ball” đang là thương hiệu ăn khách nhất về mặt thương mại của Toei Animation, thậm chí còn lớn hơn cả “One Piece”.
Cha đẻ bộ manga “One Piece” - Eiichiro Oda - được biết đến như một tác giả thích lên kế hoạch tỉ mỉ cho các tác phẩm của mình.
Cuối cùng, “One Piece” cũng đã cho Shanks thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc của mình trong trận chiến chóng vánh với Kid.
Tác giả của “One Piece”, Eiichiro Oda, đã tiết lộ rằng một nhân vật quan trọng trong bộ truyện tranh nổi tiếng của ông có thể sẽ chết vào năm 2023.
Sự ra mắt của bộ phim “One Piece Film Red” và sự kiện tâm điểm “One Piece quốc tế” tại Vinhomes Grand Park (TP.HCM) đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng băng Mũ Rơm Việt.
"Hạnh phúc máu" có không ít điểm sáng về kịch bản. Tuy nhiên, cách xây dựng tâm lý nhân vật và diễn xuất của diễn viên còn nhiều điểm phải bàn.
Mùa thu là thời điểm đẹp nhất tại Nhật Bản, khi triệu lá đỏ nhuộm thắm đất trời. Khung cảnh này đã được tái hiện tại Vinhomes Grand Park cuối tuần qua với sự kiện Momijigari.
"Black Adam" duy trì ngôi vương phòng vé nội địa trong tuần thứ ba liên tiếp. Bom tấn do The Rock đóng chính được dự đoán vượt qua thành tích của "Shazam" (2019).
Không chỉ thu hút đông đảo độc giả, nhiều thông tin thú vị về tập tiếp theo, phim chuyển thể "One Piece" được tiết lộ trong buổi offline tại Hà Nội.
New York Comic Con đã chính thức quay trở lại tại trung tâm Javits, Mỹ từ ngày 6/10 đến 9/10. Theo ReedPop, sự kiện thu hút hơn 200.000 người tham dự.
Trên trang bìa của Shonen Jump, Gear 5 của Luffy chính thức lộ diện với phiên bản đầy đủ màu sắc. Điều này khiến người hâm mộ “One Piece” trên khắp thế giới rất hào hứng.
Với việc đạt mốc doanh thu mới, "One Piece" đã chính thức phá vỡ kỷ lục của chính mình khi đạt tổng cộng 516 triệu bản in sau 103 tập.