Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

One Direction bị chỉ trích vì 'cổ vũ' xăm mình

5 chàng trai đã phải xóa vội những câu viết "lỡ miệng" trên mạng xã hội và blog.

One Direction bị chỉ trích vì 'cổ vũ' xăm mình

5 chàng trai đã phải xóa vội những câu viết "lỡ miệng" trên mạng xã hội và blog.

Những câu viết bị chỉ trích của One Direction.

Ngày cuối tuần vừa qua, trang mạng xã hội và blog chính thức của One Direction đồng loạt đăng một status (câu trạng thái) với nội dung: "Có ai có hình xăm One Direction không? Hãy cho chúng tôi xem! Hãy thực hiện 1 clip dài 90 giây, gửi tới 1d3dfan@gmail.com, và cho chúng tôi biết lý do tại sao nên chọn bạn cho bộ phim 1D3D sắp tới của nhóm!".

Status này khiến các fan của One Direction háo hức nhưng nó cũng ngay lập tức nhận cơn mưa chỉ trích của những người ngoài cuộc. Nhiều người lo ngại rằng trong số 23,4 triệu fan - trong đó phần lớn là chưa đến 18 tuổi - đăng ký theo dõi trang mạng xã hội và blog của One Direction sẽ có những fan đi in dấu mực lên cơ thể ngay để gây chú ý với thần tượng.

Gần 1 ngày sau khi status này được đăng lên, nó đã bị xóa bỏ. Người đại diện của One Direction cho biết: "Status đó vô tình được đẩy lên trang và bây giờ thì đã được xóa bỏ. Chắc chắn là One Direction không hề khuyến khích fan có hình xăm về nhóm".

Tuy nhiên, tính đến thời điểm trước khi bị gỡ, status này đã có hơn 10.000 lượt thích và có dấu hiệu cho thấy sự lo lắng của những người ngoài cuộc không hề vô lý.

"Mình sẽ năn nỉ bố cho đi xăm dù mình mới 13 tuổi haha" - một fan có tên Hannah Morgan chia sẻ trên mạng xã hội sau khi đọc được status của One Direction.

Bên cạnh âm nhạc, các chàng trai One Direction vẫn luôn được chú ý bởi "bộ sưu tập" hình xăm lạ mắt, đặc biệt là Harry Styles. Anh chàng em út của One Direction được khẳng định là có hơn 30 hình xăm lớn nhỏ. Tháng 1 vừa qua, Harry Styles có thêm một "dấu ấn" mới - hình chú bướm ngay trước bụng.

Harry Styles liên tục có hình xăm mới.

Các chàng trai One Direction bị chỉ trích vì "lỡ" khuyến khích fan xăm mình.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm