Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

One Direction điển trai trong teaser 'You & I'

Đây là single thứ 4 nằm trong album "Midnight memories" của One Direction.

You & I là ca khúc ballad được đồng sáng tác bởi Julian Bunetta, Jamie Scott và John Ryan. MV hoàn chỉnh của ca khúc dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 18/4 và sẽ trở thành sing.

Trong video đen trắng dài chưa tới một phút, nhóm nhạc năm thành viên đã giới thiệu tới người hâm mộ những cảnh hậu trường trong quá trình quay MV cho ca khúc You & I. Các cảnh quay được thực hiện ở cầu tàu Clevedon, bên ngoài Somerset, Anh. Nói về sản phẩm mới, 1D cho biết: “Đây là một ca khúc lãng mạn và rất quan trọng đối với chúng tôi. Cả nhóm đang thực hiện những điều khác biệt cho MV này. Vì vậy, các bạn hãy đón xem nhé”.

Thành viên Liam cũng tiết lộ: “Tôi thấy đây là một trong những ca khúc hay nhất của nhóm, đánh dấu sự trưởng thành của chúng tôi”.

Trong khi háo hức chờ đón MV mới của One Direction, các fan lại lo lắng vì concert dự kiến được tổ chức vào ngày 24/8 có thể bị hoãn. Trước đó, nhóm nhạc 5 thành viên đã đặt sân vận động AT&T tại Arlington, Texas để tổ chức concert. Việc này khiến cho đội bóng đá Mỹ - Dallas Cowboys - không thể tập luyện trước mùa giải tại sân trong ngày hôm đó.

Người hâm mộ của đội bóng đang vô cùng giận dữ trước thông tin này. Một số fan quá khích còn đe dọa sẽ truy lùng và "xử lý" các thành viên của nhóm nhạc. Thậm chí, họ chửi bới Niall, Harry, Liam, Zayn và Louis vì làm hỏng cả mùa giải trên Twitter. 

Hiện tại, đại diện hai bên vẫn đang thảo luận về việc dời lịch tập của đội bóng và chưa có thông tin cụ thể về việc thay đổi sân khấu biểu diễn trong ngày 24/8 tới. 

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm