Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

One Direction nhận 'cơn mưa giày dép' từ fan 

Không kịp tránh nên Louis Tomlinson đã "lĩnh" ngay một chiếc giày vào mặt.

One Direction nhận 'cơn mưa giày dép' từ fan 

Không kịp tránh nên Louis Tomlinson đã "lĩnh" ngay một chiếc giày vào mặt.

Có rất nhiều cách thể hiện sự hâm mộ đối với thần tượng của mình nhưng việc ném giày vào họ quả đúng là có một không hai. Và người may mắn nhận được “tình yêu nồng nhiệt” đó không ai khác ngoài chàng trai Louis Tomlinson (1D).

 

Cả 5 anh chàng đang có những giây phút thăng hoa cùng ca khúc Moments thì một cơn mưa giày dép đã xảy ra. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi lúc đó, 5 “mảnh ghép” của 1D đang biểu diễn lơ lửng giữa không trung và ném các “vật thể lạ” chỉ là một thói quen hay một cách để “tiếp cận” họ. Và thật không may mắn khi một chiếc giày đã vô tình “chạm mặt” Louis Tomlinson. Dù có tức giận và đau điếng nhưng Louis vẫn cố gắng hoàn thành ca khúc cùng 4 thành viên còn lại trước khi báo cho bộ phận an ninh.

 
Cận cảnh Louis bị ném giày vào mặt.

Hồi cuối tháng 2, một thành viên khác của nhóm là Harry Styles cũng đã ngã gục ngay tại chỗ sau khi bị một fan nữ ném giày vào chỗ hiểm. Các thành viên còn lại đã cười phá lên rồi chạy đến động viên và an ủi Harry.

 
 
Harry đau điếng khi bị ném trúng chỗ hiểm.

Jade Anderson – chủ nhân của chiếc giày đó đã gửi lời xin lỗi tới Harry: “Tôi thực sự xấu hổ với hành động của mình. Sự việc hoàn toàn xảy ra ngoài ý muốn, tôi không hề có ý định gây thương tích cho Harry. Lúc đó tôi chỉ muốn anh ấy chạm vào một thứ gì đó của tôi”. Thật may mắn cho fan nữ này vì chỉ 10 phút sau khi bị bảo vệ lôi ra ngoài đã được mời trở lại theo yêu cầu của Harry và cuối cùng cũng lấy lại được đôi giày của mình.

 
Jade Anderson cùng “hung khí gây án” của mình.

Tháng 6 năm ngoái Harry và Zayn cũng đã lượm được không ít áo ngực của các fan nữ trong thời gian lưu diễn Up All Night Tour.

Các Directioner thể hiện sự hâm mộ thần tượng của mình theo những cách thật đặc biệt. Và chắc chắn One Direction sẽ luôn phải chuẩn bị sẵn tâm lí để đón nhận mọi thứ từ fan bởi phải đến cuối tháng 10 năm nay, tour diễn vòng quanh thế giới Take Me Home mới kết thúc.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm