Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

One Direction tái hợp trong... phim hoạt hình

Chính thức tuyên bố tan rã từ tháng 8/2015, 5 chàng trai ban nhạc nước Anh One Direction (1D) mới đây lại khiến các fan không khỏi bồi hồi khi “tái hợp” trong phim hoạt hình.

One Direction khi còn đầy đủ 5 thành viên. Ảnh: MTV

Tập phim hoạt hình mang tên Run, Chris, Run đặc biệt trên nằm trong loạt phim Family Guy, sẽ được phát sóng vào ngày 15/5.

Theo đoạn phim ngắn ngủi được Entertainment Weely tiết lộ, 4 thành viên trong ban nhạc xuất hiện trước một đống lửa trại và lắng nghe Stewie kể lại câu chuyện kinh dị: “Sau đó họ kiểm tra phòng khách sạn, nhưng quầy bar không hề có nước”.

Mặc dù hình ảnh của cả 4 thành viên đều xuất hiện trong bộ phim, nhưng chỉ có Liam Payne và Louis Tomlinson thực hiện lồng tiếng cho vai diễn hoạt hình của họ.

“Liam và Louis rất vui tính và dễ chịu khi làm việc”, nhà sản xuất và đồng điều hành loạt phim Family Guy - Cherry Chevapravatdumrong cho biết.

Theo ông Cherry, One Direction không phải là nghệ sĩ xuất thân từ cuộc thi X Factor duy nhất sẽ xuất hiện trên tập phim ngày 15/5. Tuy nhiên, ông từ chối tiết lộ những cái tên còn lại.

Phim hoạt hình - One Direction One Direction tái hợp trong phim hoạt hình

One Direction là nhóm nhạc nam nổi tiếng được ông bầu mát tay Simon Cowell tập hợp từ sau cuộc thi The X Factor. Sau 5 năm hoạt động và đạt được thành công vang dội, nhóm nhạc tuyên bố tan rã ngày 24/8 năm ngoái, với lý do để các thành viên thực hiện dự định riêng của mình.

Theo đó, Harry Styles và Liam Payne sẽ bắt đầu sự nghiệp solo (Harry có thể sẽ chuyển hướng sang đóng phim), trong khi Niall Horan và Louis Tomlinson rời xa showbiz một thời gian để chăm lo cuộc sống cá nhân.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết 1D chỉ tạm thời tan rã, và chắc chắn sẽ tái hợp vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Điều này khiến chúng ta liên tưởng ngay đến hình ảnh của những "huyền thoại" trong quá khư như Backstreet Boys và Westlife.

Và nếu ngày ấy thật sự đến, chắc chắn người yêu nhạc rất hy vọng 1D sẽ đem lại một hình ảnh chững chạc, trầm lắng và sâu sắc hơn, như những gì mà các đàn anh của họ từng làm được. 

Tương lai mù mịt của One Direction

Simon Cowell - ông bầu của boyband nổi tiếng Anh quốc chia sẻ với tờ Billboard về tương lai mờ mịt của nhóm.

Hải Yến

Bạn có thể quan tâm