Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông bố ba con rời sân chơi 'Thử thách cùng bước nhảy'

Chí Thanh và Hồng Vân vẫn không thể thoát khỏi “lời nguyền cặp đôi” khi lần thứ 2 rơi vào top nguy hiểm. Họ phải ngậm ngùi chia tay cuộc chơi ở thử thách quyết định 30s trong đêm công bố kết quả tối 6/10.

Đây cũng là lần thứ 2 cặp đôi này không có duyên với tấm vé an toàn dù đã có cuộc lội ngược dòng ở đêm thi trước. Nếu ở thử thách solo 30s tuần trước, cả Hồng Vân và Chí Thanh đều cảm nhận được sự khắc nghiệt của thời khắc quyết định nên chộp lấy cơ hội, chứng tỏ bản lĩnh với ban giám khảo thì trong đêm qua, dù có màn trình diễn ấn tượng, họ cũng không thể vượt qua.

Người thua cuộc không khóc nhưng Trấn Thành và các vũ công khác nước mắt đầm đìa.

Chí Thanh chọn bài Tôn Ngộ Không, vừa mang tính giải trí nhưng cũng khoe được kỹ thuật chắc chắc trong những động tác bay, xoạc chân trên không. Nhưng rõ ràng, so với 2 đối thủ Đình Hải và Thế Chung, ông bố ba con không có nhiều lợi thế. Dù gợi nhớ cho Hà Anh về kỷ niệm của tuổi thơ gắn liền với Tây Du Ký và làm khán giả mãn nhãn nhưng Chí Thanh cũng đành rời cuộc chơi.

Nếu 3 chàng trai khiến ban giám khảo phải đau đầu lựa chọn bởi tài năng đồng đều thì không quá khó khăn để chọn 3 cô gái. Hồng Vân không cho những người cầm cân nảy mực thấy rõ quyết tâm của cô như tuần trước, bài nhảy của cô gái hip hop cũng không thuyết phục được Chí Anh, nó nhạt nhòa so với 2 đối thủ. Dù nỗ lực nhưng Chí Thanh – Hồng Vân một lần nữa cũng không thoát khỏi “lời nguyền cặp đôi” khi họ cùng chia tay chương trình.

Nổi tiếng sắt đá như Tuyết Minh hay khô cứng như Chí Anh cũng không tránh khỏi những giây phút ngậm ngùi.

Mặc dù Trấn Thành, ban giám khảo cùng các vũ công chìm trong biển nước mắt nhưng Chí Thanh – Hồng Vân vẫn tươi cười, động viên ngược lại những người bạn vừa thân thiết. Lọt vào top nguy hiểm nhưng cả 2 vẫn thoải mái và muốn biến đây thành cơ hội để cháy hết mình trên sân khấu.

Khi chia tay cuộc thi, một lần nữa họ lại cười vì đã có những giây phút thăng hoa trên sân khấu với cảm giác ngọt ngào và chinh phục. Anh cả của ngôi nhà chung muốn các em còn lại “chiến hết mình trên sân khấu dù kết quả có thế nào” khiến các vũ công khác nghẹn ngào trong nước mắt. Chí Thanh đã xoạc chân nhảy xuống sân khấu để ăn mừng chiến thắng lọt vào vòng bán kết, lần này ông bố trẻ cũng chọn cách này để xuống sân khấu trong vòng tay bạn bè.

Chứng kiến tinh thần đẹp dù thua cuộc của Chí Thanh – Hồng Vân, bộ ba giám khảo đã phải khóc trong lặng lẽ còn khán giả không ngừng vỗ tay la hét trong sự ngưỡng mộ.

Cặp Thế Chung - Thùy Vân một lần nữa đứng ở ngưỡng cửa nguy hiểm nhưng họ may mắn hơn Hồng Vân - Chí Thanh bởi màn solo quá tuyệt vời. Thế Chung như đang biểu diễn tài năng hơn là thi đấu bởi những động tác bay liên tục của kỹ thuật ballet sắc sảo. Thùy Vân khéo léo mang đến bài solo đậm chất giải trí trong ca khúc Đời bỗng vui. Điều này đã giúp họ chinh phục ban giám khảo để giữ họ lại.

Hai lần suýt bị loại, cặp đôi này đã nếm trải cảm giác nguy hiểm và khắc nghiệt nên chắc chắn ở tuần tới, Thế Chung và Thùy Vân phải nỗ lực hơn nữa trong việc tiếp cận khán giả.

Thành công rực rỡ và trở thành cặp đôi được bình chọn cao nhất trong tuần trước nhưng đêm qua Đình Hải - Minh Tú bất ngờ rơi vào vòng nguy hiểm. Nhưng kỹ thuật hip hop của Đình Hải và sự sâu sắc của ba lê trong Minh Tú đã giúp cặp đôi ở lại. Dẫu vậy, đối mặt với án phạt sẽ khiến họ phải ghi nhớ.

Đình Hải và Thế Chung chia buồn cùng Chí Thanh.

Thùy Vân ôm chầm lấy người anh thân thiết.

Trấn Thành ôm Chí Thanh.

Top 16 sau khi chia tay 2 bạn nhảy phải trở lại hành trình chinh phục ngôi vị Vũ công được yêu thích nhất. Tuần sau Thử thách cùng bước nhảy sẽ tạm hoãn để hướng về tang lễ của đại tướng Võ Nguyên Giáp. Top 16 sẽ tiếp tục tranh tài vào 21h tối thứ 7 ngày 19/10 trên HTV7.

Kim Chi – BeBe Ảnh: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm