Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông bố hàng ngày đi làm đeo khẩu trang đồng họa tiết với cà vạt

Hình ảnh đi làm thường ngày của ông Steve Montgomery hiện khiến dân mạng thích thú và được chia sẻ nhiều diễn đàn.

Gần đây, cộng đồng mạng nước ngoài xôn xao trước hình ảnh đi làm ngày thường của một ông bố. Vẫn là áo sơ mi trắng chỉn chu như bao nhân viên văn phòng khác nhưng chính những chiếc khẩu trang đã tạo nên nét ấn tượng cho người đàn ông này. Chúng được cắt may từ cùng loại vải có màu sắc, hoạ tiết giống với cà vạt.

Cảm thấy thú vị trước cách ăn mặc của cha mình, Kiana Montgomery đăng tải loạt ảnh lên mạng xã hội và bất ngờ nhận được không ít sự quan tâm. Sau 3 ngày, bài đăng của cô thu hút hơn 82.700 chia sẻ, cùng 674.400 lượt yêu thích.

Nhân vật chính trong các bức hình - ông Steve Montgomery - chia sẻ với mySA rằng ông hơi choáng khi biết mọi người thích ý tưởng thời trang công sở thời dịch bệnh này.

Ông Steve cho hay: "Tôi mới bắt đầu đeo khẩu trang đồng điệu với cà vạt mấy ngày trước thôi".

Các tác phẩm trên được hoàn thành bởi bạn gái của ông. Cô đã sử dụng những mảnh vải thừa cùng nguyên liệu như dây thun, thép cố định phần sống mũi ở khẩu trang cũ để may thành loạt phụ kiện độc đáo.

"Tôi rất thích ăn mặc đồng điệu và luôn muốn đeo khẩu trang đồng màu với cà vạt. Tôi không nghĩ mình sẽ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội vì điều này", ông nói thêm với mySA.

Dưới các bức ảnh đáng yêu của ông Steve Montgomery, dân mạng để lại nhiều bình luận tích cực. Thậm chí, mọi người còn khoe diện mạo của mình khi theo xu hướng đeo khẩu trang đồng điệu với quần áo.

Một tài khoản bày tỏ: "Tôi thích cách người cha này mặc đồ đi làm. Hãy biến nó thành trào lưu để tất cả nhân viên công sở đều đeo khẩu trang đồng hoạ tiết với cà vạt của họ. Đây là xu hướng thời trang 2020".

Bên cạnh đó, người dùng @BrockHarrison4 lại cho rằng: "Rất sành điệu và sáng tạo nhưng tôi nghĩ những chiếc khẩu trang này hơi dày, nếu đeo lâu sẽ khó thở".

Cửa hàng sản xuất khẩu trang đính kim cương ở Ấn Độ Một cửa hàng trang sức ở Surat (Ấn Độ) đã phát triển loạt khẩu trang đính kim cương trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Khẩu trang lưới vô dụng vẫn bán chạy ở nước ngoài

Nhiều dân mạng lên án hành động bán khẩu trang chỉ đẹp mà không có tác dụng phòng tránh dịch bệnh của một số nhãn hàng.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm