Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông chủ SevenFriday hội ngộ người yêu đồng hồ tại TP.HCM

Năm nay, Asia Tour tiếp tục có tên Việt Nam khi CEO SevenFriday - Daniel Niederer đến TP.HCM để giao lưu với cộng đồng người chơi SevenFriday tại đây.

Câu chuyện thành công của Daniel Niederer là một kỳ tích lạ lùng khi anh quyết định bỏ công việc quen thuộc đã gắn bó 15 năm để khởi nghiệp. Trăn trở của Daniel là khi các thương hiệu cao cấp chạy đua ở phân khúc vài chục nghìn cho đến cả triệu đô thì phân khúc 1.500-2.000 USD khách hàng bỏ ra một khoản tiền không nhỏ nhưng lại chưa được đền đáp xứng đáng.

SevenFriday anh 1
CEO Daniel Niederer chào mừng các tín đồ SevenFriday đến với bữa tiệc.

Những chiếc SevenFriday mặt vuông, thiết kế lộ cơ lấy cảm hứng từ “industrial design” ra đời trông không giống bất cứ thứ gì trước đây trong làng đồng hồ đã nhanh chóng làm thoả mãn hàng triệu tín đồ trên toàn thế giới. 

Lấy cảm hứng từ những cỗ máy khoẻ khoắn bụi bặm trong công nghiệp, không có vàng hay kim cương, không cần quá đắt đỏ nhưng SevenFriday vẫn được giới thượng lưu vui vẻ đón nhận và gọi là “little toys”. Kết quả này có được bởi sự khác biệt và chất xám mà Daniel Niederer đã đầu tư vào xây dựng ra những gì chưa từng có trong làng đồng hồ.

SevenFriday anh 2
Siêu mẫu, DJ khách mời Võ Hoàng Yến chơi nhạc trong đêm giao lưu, cô cũng là chủ nhân của chiếc SevenFriday P3/3.

Từ bỏ tất cả để khởi nghiệp ở tuổi 40, Daniel Niederer đã mang đến một cuộc cách mạng cho ngành đồng hồ, đặc biệt ở phân khúc tầm trung. Mặc dù không đặt việc đạt doanh số bán hàng lên hàng đầu, chính Daniel cũng đã phải bất ngờ với những thành công của SevenFriday. Từ 12.000 chiếc ở năm đầu tiên, SevenFriday nhanh chóng phủ sóng ở 90 quốc gia, cán mốc 40.000 chiếc ở năm thứ 3 (năm 2015) và trở thành ông vua của phân khúc đồng hồ này.

SevenFriday anh 3
Năm nào Daniel Niederer cũng đích thân đến thăm từng thị trường để giao lưu với những khách hàng ủng hộ SevenFriday, lắng nghe cảm nhận của họ về các mẫu đồng hồ và tiếp tục hoàn thiện những thiết kế tiếp theo.

Đã 4 năm qua, năm nào CEO của thương hiệu đồng hồ này cũng đến Việt Nam ít nhất một lần để giao lưu với những người chơi SevenFriday ở Hà Nội hoặc TP.HCM, dù Việt Nam là một thị trường rất mới trong lĩnh vực đồng hồ xa xỉ.

SevenFriday anh 4
Toàn cảnh không gian bữa tiệc SevenFriday giữa trời đêm Sài Gòn.

Đối với Daniel, anh muốn SevenFriday trở thành một niềm cảm hứng: “Thứ hai nào mọi người cũng thức dậy rồi đi làm như cái máy, thật lãng phí cuộc sống, đã đến lúc cần thay đổi. Hãy sống ngày nào cũng vui như ngày thứ sáu, như sắp đến cuối tuần. Đó là điều tôi băn khoăn nhiều năm nay. Tôi muốn mình thay đổi, giúp mọi người cùng thay đổi và muốn thương hiệu này hướng đến điều đó”.

Cũng tại bữa tiệc SevenFriday Party lần này, các tín đồ SevenFriday Việt Nam đã lần đầu tiên có cơ hội được chiêm ngưỡng phiên bản giới hạn mới nhất - chiếc đồng hồ mang tên P3/06 Yatch Club với viền vỏ gỗ.

SevenFriday anh 5
Những chiếc SevenFriday P3/06 Yatch Club phiên bản giới hạn 450 chiếc đầu tiên đã tìm được chủ nhân tại Việt Nam ngay trong đêm tiệc.

S&SKNIGHTSBRIDGE 

Sofitel Metropole - 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 24 3715 1279

Website: http://knightsbridge.com.vn/sevenfriday-401/

Văn phòng đại diện: S&SKNIGHTSBRIDGE P1101, Tầng 11, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm