Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông chủ YG hứa không để tân binh tu sửa nhan sắc

Yang Hyun Suk ví von Akdong Musician với người ngoài hành tinh, không nhiễm bụi trần.

Công ty YG sẽ trình làng tân binh mới, Akdong Musician vào ngày 7/4. Akdong Musician là cặp song ca của hai anh em ruột, quán quân của cuộc thi Kpop Star mùa thứ 2. Lee Chan Hyuk (1996) và Lee So Hyun (1999) sẽ phát hành album đầu tay Play, gồm 11 ca khúc do chính Chan Hyuk tự sáng tác, viết lời và sản xuất. Điểm đặc biệt là album sẽ có 3 bài hát chủ đề. Thứ nhất là Melted do Akdong Musician chọn, thứ hai là 200% do công ty chọn, và người hâm mộ sẽ có quyền quyết định bài hát cuối cùng dựa trên thứ tự của bảng xếp hạng.

Akdong Musician sẽ là nhân tố mới cho thị trường Kpop đang bão hòa. Ảnh: YG
Akdong Musician sẽ là nhân tố mới cho thị trường Kpop đang bão hòa. Ảnh: YG

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, Akdong Musician được đánh giá là nghệ sĩ triển vọng của làng nhạc Hàn. Bên cạnh làn sóng thần tượng với ngoại hình long lanh, vũ đạo hoàn hảo và nhiều tài lẻ, Akdong Musician là làn gió mới cho Kpop, cho bộ phận khán giả muốn thưởng thức âm nhạc thuần túy.

Ông chủ của Big Bang, 2NE1 dành nhiều lời có cánh cho cặp song ca. Trong bài phỏng vấn với OSEN, Yang Hyun Suk mô tả: “Tôi cảm thấy như họ đến từ một hành tinh khác. Họ là định nghĩa của sự ngây thơ, trong sáng. Akdong Musician không hề bị ô nhiễm bởi những thứ hữu hình trong thế giới này”. 

Danh sách 11 bài hát trong album do chính Akdong Musician sáng tác. Ảnh: YG
Danh sách 11 bài hát trong album Play do chính Akdong Musician sáng tác. Ảnh: YG

Ngoài ra, Yang Hyun Suk khẳng định chắc chắn nhóm không bao giờ nghĩ tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. “Sau này họ cũng không cần phải làm vậy. Họ là đôi song ca được khán giả yêu mến nhờ chính vẻ ngoài cha sinh mẹ đẻ và âm nhạc của mình”, ông nói.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm