Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Kim Jong Un thị sát nhà máy là 'niềm tự hào của Triều Tiên'

Ông Kim Jong Un vừa có chuyến thị sát một nhà máy sản xuất ôtô và thiết bị công nghiệp có hơn 40 năm tuổi và được mệnh danh là "niềm tự hào của Triều Tiên".

Kim Jong Un anh 1
Hãng thông tấn nhà nước Triều Tiên KCNA công bố hình ảnh nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un có chuyến thăm nhà máy sản xuất ôtô 16/3. Thời gian chuyến thăm chưa được tiết lộ. Ảnh: KCNA.
Kim Jong Un anh 2
Ông Kim Jong Un đang kiểm tra công việc của một công nhân Triều Tiên. Nhà máy 16/3 được đặt tên theo ngày thành lập năm 1977 dưới thời của cố lãnh đạo Kim Nhật Thành. Nơi đây là cơ sở sản xuất xe tải, máy móc nông nghiệp và một số thiết bị dùng cho xe quân sự của quân đội Triều Tiên. Ảnh: KCNA.
Kim Jong Un anh 3
Các lãnh đạo Triều Tiên thị sát một dây chuyền sản xuất tại nhà máy 16/3. Tháp tùng ông Kim Jong Un trong chuyến đi này là các lãnh đạo cấp cao của đảng Lao động Triều Tiên và lãnh đạo nhà máy 16/3. Khác với các chuyến thị sát trước đó, phu nhân của ông Kim là bà Ri Sol Ju không xuất hiện. Ảnh: KCNA.
Kim Jong Un anh 4
Ông Kim Jong Un và các lãnh đạo nhà máy 16/3. KCNA cho biết ông Kim rất hài lòng với các sản phẩm chất lượng cao mà nhà máy sản xuất, khen ngợi đóng góp của nhà máy đã tạo ra "sự phồn vinh" cho Triều Tiên. Nhà máy 16/3 vừa trải qua một đợt nâng cấp thay thế các thiết bị đã lỗi thời từ thập niên 70. Ảnh: KCNA.
Kim Jong Un anh 5
Ông Kim Jong Un kiểm tra một dây chuyền sản xuất. Nhà lãnh đạo Triều Tiên gọi nhà máy 16/3 là "niềm tự hào của đất nước" và ra chỉ thị nhà máy "tiếp tục nâng cao công nghệ sản xuất" để có thể cho ra đời những sản phẩm "đẳng cấp thế giới". Ảnh: KCNA.
Kim Jong Un anh 6
Ông Kim cũng yêu cầu các lãnh đạo của đảng Lao động Triều Tiên nhanh chóng phổ biến mô hình nhà máy 16/3 tới các địa phương khác. Đây là chuyến thăm mới nhất của ông Kim Jong Un tới các cơ sở sản xuất tại Triều Tiên. Ảnh: KCNA.
Kim Jong Un anh 7
Trước đó, KCNA công bố hình ảnh ông Kim Jong Un cùng các lãnh đạo cấp cao của Triều Tiên thị sát nhà máy sản xuất giày dép Ryuwon và một nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Bình Nhưỡng. Ảnh: KCNA.
Kim Jong Un anh 8
Ông Kim Jong Un với túi mỹ phẩm do Triều Tiên sản xuất mà nhà lãnh đạo tuyên bố đạt "đẳng cấp thế giới". Ảnh: KCNA.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm