Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông lão 62 viết thư tự thú để trong quần lót người tình

Khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện có một bức thư dài 4 trang giấy được nhét vào quần lót bà Quý.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra ở một ngôi nhà trong ngách 165/85 phố chợ Khâm Thiên (phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội), phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ khởi tố Trần Đình Thắng (62 tuổi, trú ở  phường Kim Mã, Ba Đình) về hành vi Giết người.

Ông lão tuổi 62 sát hại bạn gái trên giường

Sau mâu thuẫn, ông Thắng vớ chiếc búa đinh đập nhiều nhát vào đầu bạn gái đang ngủ. Thấy nạn nhân kêu cứu, hung thủ tiếp tục siết cổ bà Quý cho đến chết.

Sáng 12/6, không thấy bà Nguyễn Thị Quý (54 tuổi, ở phố Chợ Khâm Thiên, phường Trung Phụng, quận Đống Đa)  ra khỏi phòng như mọi hôm, người thân xuống tìm phát hiện người đàn bà này nằm chết ở góc phòng với nhiều vết thương ở đầu và sợi dây dù siết cổ. Thông tin trên được gia đình nạn nhân báo cho cơ quan công an.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.

Theo lời khai của người thân nạn nhân, đêm hôm trước họ còn nghe thấy mẹ cãi cọ với ông Thắng (người sống cùng lâu nay), nhưng nghĩ việc cãi vã như mọi lần nên không xuống can thiệp.

Khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện một bức thư dài 4 trang giấy được nhét vào quần lót của bà Quý. Bức thư này được xác định do hung thủ Trần Đình Thắng viết.

Trong thư, ông ta nói rất nhiều về chuyện tình cảm của hai người từ trước đến nay. Hung thủ kể giữa mình và bà Quý gần đây nảy sinh mâu thuẫn tình cảm do ghen tuông. Phần nữa, Thắng đang làm ăn khó khăn, nhưng bà Quý lại không chịu ra tay giúp đỡ.

Hung thủ gây án đã có nhiều tiền án tiền sự.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị chết do các nhát búa tác động vào đầu. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một chiếc búa được giấu dưới tấm đệm ngủ của bà Quý.

Chiều 12/6, Thắng bị cảnh sát bắt khi đang ngồi tại một quán nước ở gần bến xe tỉnh Hưng Yên. Hung thủ 62 tuổi khai đang có ý định tự sát.

Hồ sơ cảnh sát lưu giữ về Thắng cho thấy, ông này có 2 tiền án tội Cướp tài sản, Trộm cắp tài sản; 3 tiền sự về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo lời khai người đàn ông này, bà Quý từng có hai đời chồng, cuộc sống cũng vất vả, nhưng vẻ ngoài nhìn rất mặn mà. Thắng làm nghề thợ xây hay qua lại khu vực nhà bà Quý nên hai người phải lòng nhau.

Bản thân Thắng đã có một đời vợ, con trai 30 tuổi. Vợ chồng người đàn ông này ly thân từ năm 2002. Ba năm sau, Thắng và bà Quý quyết định dọn về ở chung với nhau.

Gần đây, giữa Thắng và bà Quý có nhiều khúc mắc không giải quyết được. Rạng sáng 12/6, khi chuẩn bị đi ngủ, họ lại cãi vã kịch liệt.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Thắng đã dùng búa đập nhiều nhát vào đầu bà Quý. Không dừng ở đấy, ông ta lấy dây dù siết cổ nạn nhân cho đến chết.

Theo Thắng khai nhận, ông ta rất yêu thương bà Quý. Sau khi sát hại người đàn bà này, Thắng bảo hoảng sợ đã mua sẵn thuốc ngủ tính chuyện tự tử.

 

 

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm