Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông lão làm nữ sinh mang bầu lĩnh 12 năm tù

Dự khán sáng nay, nhiều người tỏ ra bức xúc trước thái đội của "yêu râu xanh" 68 tuổi khi ông ta vẫn cười tươi tại tòa.

Sáng 14/9, sau hai ngày nghị án, HĐXX TAND tỉnh Nghệ An tuyên Uông Nhật Được (68 tuổi, ở TP Vinh) 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 2 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em.

8h, bị cáo có mái tóc bạc húi cua được dẫn đến trước vành móng ngựa. Phía dưới, bị hại mặc áo học sinh bồng con nhỏ ngồi lặng lẽ với ánh mắt đượm buồn.

Hiep dam tre em anh 1
Uông Nhật Được tại phiên tòa. Ảnh: Phạm Hòa.

 

Theo cáo buộc của VKSND tỉnh Nghệ An, chiều một ngày trung tuần tháng 4/2014, ông Được sang nhà chị Hương mua rượu. Lúc này chỉ có mình Hà (con chị Hương, 14 tuổi) ở nhà.

Sau khi uống hết 5 chén rượu, ông lão vào nơi Hà đang học bài để giở trò thú tính. Cơ quan điều tra kết luận, từ tháng 4/2014 đến tháng 10/2015, người đàn ông này đã nhiều lần "quan hệ" với nạn nhân.

Sự việc chỉ bị phát hiện khi chị Hương thấy con có dấu hiệu không bình thường. Kiểm tra, bác sĩ kết luận Hà đã mang thai 26 tuần.

Ngày 3/3 vừa qua, Hà hạ sinh một bé trai. Kết quả giám định ADN cho thấy đứa trẻ sinh ra là con của ông Được.

Tại phiên xử, bị cáo khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như nội dung của bản cáo trạng. "Bị cáo ý thức được hành vi phạm tội của mình. Chỉ vì rượu nên bị cáo đã làm việc sai trái đó", bị cáo biện minh.

Trong phần luận tội, đại diện VKS đề nghị mức án 8 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 2 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em với bị cáo Được. Trước lời bào chữa của luật sư, phía gia đình bị hại không chấp nhận và mong muốn pháp luật trừng trị nghiêm với "yêu râu xanh".

Ông lão bị tố hãm hại bé gái 14 tuổi có thai

Ông lão thừa nhận có quan hệ với bé gái 14 tuổi. Những lần làm chuyện người lớn, ông Được thường cho cô bé tiền.

* Tên nạn nhân và người thân đã thay đổi.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm