Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Mỹ Linh 'sống lại' để lấy chồng

Nhiều fan của nữ diễn viên quá cố Ông Mỹ Linh đã bàng hoàng và tức giận khi một chương trình truyền hình sẽ tổ chức đám cưới cho cô.

Ông Mỹ Linh 'sống lại' để lấy chồng

Nhiều fan của nữ diễn viên quá cố Ông Mỹ Linh đã bàng hoàng và tức giận khi một chương trình truyền hình sẽ tổ chức đám cưới cho cô.

Ông Mỹ Linh mất đã 28 năm nhưng bất ngờ "sống lại" để làm đám cưới với Lương Tư Hạo.

Quái đàm là chương trình giải trí do Lương Tư Hạo và Sầm Bảo Nhi dẫn dắt vốn bị đánh giá có nội dung nhảm nhí, mê tín. Để cứu nguy cho rating đang tụt giảm mạnh, cặp đôi MC này bèn nẩy ra sáng kiến… đám cưới cho người chết. Rất nhiều những nghệ sĩ, người nổi tiếng đã qua đời được đưa vào danh sách, cuối cùng họ quyết định chọn nàng Hoàng Dung - Ông Mỹ Linh và người dẫn chương trình nổi tiếng Chung Bảo La. Theo đó, chương trình sẽ có 2 tập, tập đầu Chung Bảo La kết hôn với Sầm Bảo Nhi, rồi sau đó Lương Tư Hạo làm đám cưới với Ông Mỹ Linh.

2 MC Lương Tư Hạo và Sầm Bảo Nhi (áo đen) trong một cảnh quay chương trình Quái đàm.

Lương Tư Hạo cho biết, chương trình Quái đàm rất muốn chọn cho Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương làm nhân vật chính nhưng sợ fan của 2 danh ca này ném đá nên bỏ ý định đó, chuyển sang Ông Mỹ Linh và Chung Bảo La. Tuy nhiên, điều họ không tưởng tượng nổi là fan của Ông Mỹ Linh cũng rất đông, ngay khi thông tin về chương trình được công bố, họ đã trở thành "những con quái vật đội lốt người", "bọn đầu trâu mặt ngựa"… trước dư luận.

Đang đóng phim bên Trung Quốc, Thanh Trấn Nghiệp - từng là bạn trai của Ông Mỹ Linh đã tỏ thái độ vô cùng phẫn nộ khi nghe tin này: "Thật không thể ngờ lại có những ý tưởng điên rồ như thế! Tại sao họ nhẫn tâm đào mồ mả người đã khuất lên để kiếm tiền? Làm như vậy, họ có nghĩ đến người thân, bạn bè, các fan của Ông Mỹ Linh không? Đây quả thật là hành động xúc phạm đến Ông Mỹ Linh, sỉ nhục làng giải trí Hong Kong".

Mặc dù bị chỉ trích và phản đối nhưng được biết, chương trình Quái đàm vẫn không rút lại ý tưởng. Hiện tại họ đang ghi hình, sẽ phát sóng trên Đài truyền hình Hữu tuyến Hong Kong vào tháng 8 tới đây.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm