Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Nguyễn Quốc Cường khoe xe máy mới

Chiếc xe mới của doanh nhân này là mẫu xe máy vừa được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam cách đây vài tuần.

Yamaha PG-1 là mẫu xe mới nhất trong bộ sưu tập của ông Nguyễn Quốc Cường.

Tối 13/12, trang mạng xã hội của Nguyễn Quốc Cường đăng tải hình ảnh mẫu xe máy mới nhất trong bộ sưu tập của doanh nhân này, đó là Yamaha PG-1. Theo nội dung được chia sẻ, đây là món quà ông Nguyễn Quốc Cường được tặng từ một người bạn.

Yamaha PG-1 là mẫu xe số mới nhất của thương hiệu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe của ông Nguyễn Quốc Cường mang màu sơn xanh dương. Xe vẫn trong tình trạng nguyên bản, các chi tiết như yên xe, đèn hậu, đồng hồ... vẫn còn bọc lớp nylon bảo vệ.

Nguyen Quoc Cuong PG-1 anh 1

Tại thị trường Việt Nam, Yamaha PG-1 có giá bán gần 30,5 triệu đồng. Nếu tính luôn chi phí lăn bánh, tổng số tiền chủ xe phải chi khoảng 34 triệu đồng.

Bên cạnh việc bán xe, Yamaha còn bán kèm các gói phụ kiện chính hãng cho PG-1 như Casual, Camper hay Tracker. Những gói nâng cấp này có giá bán dao động 3,214-10,796 triệu đồng.

Yamaha PG-1 có thể xem là mẫu xe máy có giá bán thấp nhất trong bộ sưu tập của doanh nhân này. Trước đó, ông Nguyễn Quốc Cường từng được tặng mẫu xe côn tay 2 thì Yamaha 125ZR nhân dịp sinh nhật vào tháng 2. Ước tính giá bán của Yamaha 125ZR "đập thùng" tại Việt Nam không dưới 400 triệu đồng.

Vào tháng 5, doanh nhân này từng gây chú ý khi mang về mẫu xe đạp Trek Slash 9.9 Project One độc nhất Việt Nam. Xe được trang bị hàng loạt phụ kiện đắt giá đến từ các thương hiệu như Rockshock, Syncros, Sram. Tổng số tiền Nguyễn Quốc Cường phải bỏ ra để sở hữu mẫu xe này là hơn 500 triệu đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Chi tiết xe đạp hơn nửa tỷ đồng của Nguyễn Quốc Cường

Chỉ riêng phần khung của chiếc xe này đã có giá bán trên 250 triệu đồng. Những trang bị trên xe đến từ các thương hiệu như Rockshock, Syncros, Sram.

Ông Nguyễn Quốc Cường bổ sung xe máy Yamaha 125ZR vào bộ sưu tập

Chiếc xe 2 thì là món quà Nguyễn Quốc Cường được tặng vào dịp sinh nhật của bản thân.

PG-1 liệu có ‘bất ngờ’ trở thành quân bài chủ lực của Yamaha?

Trong hơn 1 tuần qua, Yamaha PG-1 nổi lên như một cơn sốt mới trong làng xe máy Việt, liệu mẫu xe có kiểu dáng độc đáo này có thể giúp hãng xe Nhật bay cao?

Vĩnh Phúc

Ảnh: Nguyen Quoc Cuong

Bạn có thể quan tâm