Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ong vàng phiêu lưu ký

Sẽ khó cưỡng lại lắm đấy những hình ảnh rực rỡ của hoa cỏ, của bầy ong vàng đáng yêu khi bạn đến với bộ phim Ong vàng phiêu lưu ký.

Ong vàng phiêu lưu ký

(Zing) - Sẽ khó cưỡng lại lắm đấy những hình ảnh rực rỡ của hoa cỏ, của bầy ong vàng đáng yêu khi bạn đến với bộ phim Ong vàng phiêu lưu ký.

Ong vàng phiêu lưu ký

Thông tin về phim

Tựa tiếng Anh: Bee Movie

Thể loại: Hoạt hình

Năm sản xuất: 2007

Nhà sản xuất: DreamWorks

Nhà phân phối: Paramount Pictures

Thời lượng: 90 phút

Đạo diễn: Simon J. Smith, Steve Hickner

Diễn viên lồng tiếng: Jerry Seinfeld vai ong Barry B. Benson; Renee Zellweger - Vanessa, Matthew Broderick - ong Adam Flayman; John Goodman - luật sư Layton T. Montgomery.

Tóm tắt nội dung phim

Ong vàng phiêu lưu ký kể về câu chuyện của chú ong Barry B. Benson vừa tốt nghiệp trường mật. Thay vì chọn cho mình một công việc trong công ty Honex, Barry lại muốn cùng đội ong đi lấy mật khám phá thế giới bên ngoài.

Ong vàng phiêu lưu ký

Chưa kịp vui sướng vì khung cảnh hoa cỏ ấn tượng, Barry gặp phải một tai nạn: Chiếc vợt tennis đã đưa chú lạc vào căn hộ của Vanessa, cô gái chủ cửa hàng hoa xinh đẹp.

Ong vàng phiêu lưu ký

Được Vanessa cứu mạng, Barry bất chấp quy tắc của loài ong (Không bao giờ nói chuyện với con người), đã trò chuyện cùng Vanessa. Từ đây, chú khám phá ra một bí mật khủng khiếp: Mật ngọt do loài ong vất vả làm ra đã bị con người ăn trộm và sử dụng miễn phí.

Ong vàng phiêu lưu ký

Quyết tâm đòi lại công bằng cho cả họ nhà ong, Barry đâm đơn ra tòa. Phiên tòa chưa từng có trong lịch sử diễn ra: Ong vàng kiện con người!

Ong vàng phiêu lưu ký

Thông điệp từ loài ong

Thưởng thức Ong vàng phiêu lưu ký, bạn sẽ tận mắt chứng kiến và chắc chắn là sẽ thích mê những hình ảnh cực kỳ rực rỡ, sống động trên phim. Đó là thành phố New Hive với những chú ong... đi ô tô sành điệu, là nhà máy Honex với dây chuyền sản xuất mật vô cùng chuyên nghiệp và... bắt mắt, là ban công nhà Vanessa trông xuống cả một New York ngập tràn hoa cỏ nhiều màu...

Ong vàng phiêu lưu ký

Bạn cũng sẽ không thể bật cười thú vị khi chứng kiến khuôn mặt ngây ra của chú ong Barry khi được Vanessa cứu thoát và đối xử một cách thật dịu dàng.

Tình bạn thật đẹp giữa chú ong vàng và Vanessa có khi sẽ làm bạn phải... ghen tỵ. Vanessa sẵn sàng giúp Barry nghiên cứu tài liệu để kiện chính loài người; Barry vi phạm cả quy tắc loài ong vì "nhất định mình phải nói lời cảm ơn cô ấy" và cuối cùng trên biển tên cửa hiệu hoa Vanessa đã được đổi một cách... thân mật thành Vanessa & Barry.

Ong vàng phiêu lưu ký

Và điều quan trọng nhất mà các nhà làm phim gửi gắm qua Ong vàng phiêu lưu ký là: Hãy sống như loài ong. Hãy sống có nề nếp, làm việc chăm chỉ và đặt quyền lợi của đồng đội trên quyền lợi của bản thân.

Phim khởi chiếu từ 7/2/2008 tại:

• Hà nội: Megastar Cineplex (Vincom City Towers)

• Hải Phòng: Megastar Cineplex (Thùy Dương Plaza)

• TP.HCM: Megastar Cineplex (Hùng Vương Plaza)

• Đồng Nai: Megastar Cineplex (Coop Mart)

Trailer phim Ong vàng phiêu lưu ký

Bài liên quan

>> Bee Movie: Mang theo làn gió mới?

>> Trailer: Bee Movie (2007)

huyền nguyễn

Tổng hợp

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm